Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau 'tình một đêm' với trai lạ

"Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng giờ liền và sáng hôm sau tôi thức dậy trong vòng tay ấm áp của anh”.

Monica Dylan, 42 tuổi, được các bác sĩ cảnh báo có số lượng nang noãn rất thấp, đồng nghĩa với việc giảm khả năng sinh sản. Và cô gần như không thể có con.

Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau tình một đêm với trai lạ-1
Monica Dylan được chẩn đoán không thể làm mẹ

Nhưng hạnh phúc bất ngờ mỉm cười với cô vào ngày 7/1/2019 khi cô vừa hạ sinh thành công hai bé gái song sinh là Medway và Kent. Vậy kì tích này xảy ra từ đâu?

Cô kể lại chuyến du lịch định mệnh của đời mình đến Địa Trung Hải với bạn thân. Tại đây, cô vô tình quen một chàng trai.

Đêm đó, khi chiếc du thuyền đang rẽ sóng hướng về Địa Trung Hải, tôi vô tình gặp anh trên khoang tàu. Anh cũng giống tôi, không ngủ được nên muốn ra ngoài hóng gió, tiện thể ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả. Anh là một người đàn ông có vẻ ngoài rất thời thượng và biết cách nói chuyện.

Chúng tôi nói chuyện với nhau hàng giờ liền và sáng hôm sau tôi thức dậy trong vòng tay ấm áp của anh. Chúng tôi đã làm tình cả đêm”, Monica Dylan kể lại.

Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau tình một đêm với trai lạ-2
Cô đi du lịch Địa Trung Hải cùng bạn thân và phát hiện mình có bầu sau một đêm chung chăn gối với một người xa lạ

Chúng tôi uống rất nhiều nên cả hai không nhớ dùng các biện pháp tránh thai. Giờ nhớ lại, tôi thấy mình thật ngu ngốc. Nhưng lúc đó, tôi rất hồi hộp khi nhận ra mình có thể có con”, Monica Dylan tiết lộ thêm.

Trở về nhà, Monica Dylan bị ốm nghén nhưng cứ ngỡ mình bị buồn nôn do say sóng.

“Tôi cảm thấy choáng váng cứ như vẫn đang trên biển. Tôi lên mạng tìm kiếm các triệu chứng của mình và mọi người nói đó là dư âm sau khi đi biển nên điều đó khá là bình thường. Khi các triệu chứng buồn nôn trở nên rõ ràng hơn, ý nghĩa có thai lướt qua trong đầu tôi nhưng tôi đã gạt phăng nó đi vì điều đó là không thể. Cuối cùng tôi đi mua que thử thai và sững người khi nhìn thấy vạch hồng hồng thứ hai xuất hiện”, Monica Dylan chia sẻ.

Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau tình một đêm với trai lạ-3
Monica vỡ òa trong hạnh phúc khi phát hiện mình không chỉ có một mà có đến hai cô con gái

Trước đó, Monica luôn muốn có con. Cô đã chia tay với người yêu cũ do cả hai không hợp nhau về quan điểm hôn nhân.

Thời gian trôi qua rất nhanh, cuối cùng anh ấy đổi ý và đã phá nát giấc mơ cưới một người đàn ông yêu thương mình và sinh cho anh những đứa con của tôi”, Monica Dylan kể lại.

Sau khi chia tay, bạn thân của cô đã đề nghị cùng cô đi du lịch để cổ vũ tinh thần cho Monica.

Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau tình một đêm với trai lạ-4
Cặp song sinh Athena và Luna ra đời vào ngày 7/1, hai ngày trước khi Monica bước sang tuổi 42

“Anita đã nói với tôi về chuyến du lịch bằng du thuyền đó. Tôi và cô ấy quen nhau được 20 năm và người hiểu tôi nhất cũng chỉ có Anita. Tôi biết đây là một cơ hội giải tỏa cho bản thân nên đồng ý. Trên tàu đi ra Địa Trung Hải, chúng tôi cùng nhau vẽ ra cuộc sống sau này.

Cả hai đồng ý sẽ tận dụng nốt sự tự do còn lại cho những lần chơi thâu đêm, những ngày cuối tuần say xỉn, cùng nhau du lịch khắp thế giới hay thậm chí cùng sống ở nước ngoài một thời gian. Chúng tôi sẽ chăm sóc cho nhau khi về già và sẽ chiều chuộng cháu trai cháu gái của mìn, vì tôi không thể có con”, Monica Dylan chia sẻ.

Một tối nọ, hai người cùng ăn tối với hai người đàn ông họ quen trên tàu – mà một trong hai người họ là bố của con gái của Monica.

Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau tình một đêm với trai lạ-5
Anita đã thuyết phục Monica dùng bữa tối với hai anh chàng mới quen trong chuyến đi

Trong lần khám thai ở tuấn thứ 8, Monica lại lần nữa vỡ òa cảm xúc khi các bác sĩ thống báo cô mang thai đôi.

Chuyên gia siêu âm quay màn hình cho tôi xem. Anh ấy chỉ kia la con tôi và bỗng nhiên anh ấy khựng lại nói “Cô có hai bé con cùng một lúc nhé”. Tôi cứ ngỡ anh nói đùa còn bạn tôi và cô y tá bên cạnh thì bật khóc. Ngay sau đó tôi nhân ra rằng, mình không chỉ là bà mẹ đơn thân mà là mẹ của một cặp song sinh”, Monica Dylan hạnh phúc kể lại.

Cô gái vô sinh bất ngờ mang thai đôi sau tình một đêm với trai lạ-6
Monica thừa nhận hai đứa nhỏ đã “giữ chân tôi lại”

“Khi tôi kể cho Anita, cô ấy hét lên trong điện thoại rồi sau đó khóc ầm lên. Tôi cũng thông báo cho bố tụi trẻ và anh cũng rất vui. Anh tôn trọng quyết định của tôi và hứa sẽ hỗ trợ tốt nhất có thể. Khi ôm trong tay hai thiên thần bé nhỏ của mình, cảm giác đó thật là lạ. Chúng thật đẹp và tôi không thể rời ánh mắt đi chỗ nào khác. Hai cô con gái là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay của tôi. Giờ đây cuộc sống của tôi trở nên bận rộn hơn nhưng luôn tràn ngập tiếng cười. Tôi luôn biết ơn Anita vì đã khiến cuộc đời tôi trở nên ý nghĩa hơn”, Monica Dylan nói.

Theo Dân Việt


tình một đêm câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao