Tức giận vì bạn gái chi tiêu quá đà, chàng trai đi tiểu vào túi hiệu của cô

Vì quá tức giận khi tranh cãi với bạn gái về tiền bạc, người đàn ông đã có hành động thiếu lý trí.

Trang Odditycentral đưa tin, tòa án dân sự Hàn Quốc gần đây tuyên án một người đàn ông 31 tuổi phải trả lại cho bạn gái cũ 1,5 triệu won (27 triệu đồng). Đây là số tiền bồi thường thiệt hại cho việc anh ta đi tiểu vào túi xách hàng hiệu của bạn gái.

Câu chuyện kỳ lạ này bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái, khi một người đàn ông giấu tên ở Seoul, Hàn Quốc đến nhà bạn gái ở Gangnam chơi. Sau đó, 2 người bắt đầu tranh cãi gay gắt về số tiền người bạn gái chi tiêu và số nợ cô đang gánh ngày càng nhiều.

Vì quá tức giận, người đàn ông này đã vào phòng ngủ của bạn gái, lấy một trong những chiếc túi xách Louis Vuiton và đi tiểu vào đó ngay trước mặt cô. Quá bất ngờ và giận giữ trước hành động lố bịch của bạn trai, cô đã làm đơn cố cáo anh lên cảnh sát.

Tức giận vì bạn gái chi tiêu quá đà, chàng trai đi tiểu vào túi hiệu của cô-1
Vì tức giận, người đàn ông đi tiểu vào túi xách LV của bạn gái.

Vào thời điểm đó, các hãng truyền thông Hàn Quốc liên tiếp đưa tin vụ việc này nhưng người đàn ông kia vẫn phủ nhận mọi cáo buộc. Anh nói với các nhà chức trách rằng, mình chỉ giả vờ đi tiểu để hù dọa bạn gái.

Thật không may cho anh ta, cơ quan điều tra đã tiến hành lấy mẫu nước tiểu trong túi xách của nạn nhân. Kết quả xét nghiệm rõ ràng, đó là nước tiểu của người đàn ông này, ADN cũng trùng khớp. Mặc dù anh ta đã cố gắng che đậy dấu vết bằng cách xịt khử mùi.

Với rất nhiều bằng chứng, người đàn ông không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thú nhận hành động đáng xấu hổ của mình.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, cô gái này đã kiện bạn trai ra tòa, yêu cầu bồi thường thiệt hại. Sau một khoảng thời gian xem xét sự việc, thẩm phán Park Hye-rim của Tòa án Quận Trung tâm Seoul đã yêu cầu người đàn ông này phải trả 1,5 triệu won để bồi thường cho chiếc túi xách LV bị hỏng. 

Thẩm phán nói rằng, ông đã lựa chọn một hình phạt khoan hồng hơn vì đây là hành vi phạm tội đầu tiên của bị cáo.

Vụ việc của cặp đôi này một lần nữa gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước cách giải quyết của người đàn ông này khi tranh cãi với bạn gái. Sau tất cả, cuối cùng 2 người đường ai nấy đi.

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/tuc-gian-vi-ban-gai-chi-tieu-qua-da-chang-trai-di-tieu-vao-tui-hieu-cua-co-c47a9966.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao