Chàng trai đưa bạn gái khỏa thân đi phượt, diện kiến dung nhan còn sốc hơn

Bạn gái của chàng trai này không phải bằng xương bằng thịt mà là một con búp bê tình dục.

Cư dân mạng mới tích cực chia sẻ câu chuyện tình cảm theo cách không giống ai của một chàng trai Đài Loan. Hình ảnh ghi lại, nam thanh niên với ngoại hình cao ráo "cưỡi" mô tô chở bạn gái đi phượt trên một ngọn núi ở Cao Hùng, Đài Loan.

Điều đáng chú ý, nếu chàng trai được trang bị kín đáo thì cô gái lại trong tình trạng không mảnh vải che thân, đầu đội duy nhất chiếc mũ bảo hiểm. Hành động của người này khiến người đi đường không khỏi bất ngờ. Nhưng còn sốc hơn khi họ biết được, bạn gái của anh chàng chỉ búp bê tình dục.

Chàng trai đưa bạn gái trong tình trạng khỏa thân đi phượt, diện kiến nhan sắc thật còn sốc hơn-1
Anh chàng lái xe mô tô đưa ''bạn gái'' lên núi ngắm cảnh.

Chàng trai đưa bạn gái trong tình trạng khỏa thân đi phượt, diện kiến nhan sắc thật còn sốc hơn-2
Sự thật về cô bạn gái của nam thanh niên.

Trong suốt hành trình, anh chàng ân cần chăm sóc bạn gái. Cả hai cũng ghi lại rất nhiều khoảnh khắc tình tứ. Qua một số bức ảnh chia sẻ có thể thấy, nam thanh niên này đối xử với búp bê tình dục chẳng khác nào bạn gái bằng xương bằng thịt.

Câu chuyện của chàng trai thu hút sự chú ý cực mạnh. Cư dân mạng cho rằng, anh chàng chắc độc thân quá lâu hoặc mất niềm tin tình yêu với con người thật nên mới quyết định gửi gắm tình cảm vào hình nộm bơm hơi.

Hiện nay, việc con người tìm đến búp bê tình dục và coi chúng là một phần của cuộc sống không phải chuyện hiếm gặp. Tình trạng này phổ biến ở một số nước Nật Bản, Trung Quốc,...

Chàng trai đưa bạn gái trong tình trạng khỏa thân đi phượt, diện kiến nhan sắc thật còn sốc hơn-3
Ông Zhang Fan sống tại Bắc Kinh coi búp bê tình dục là mẫu bạn gái hằng mơ ước. Anh cũng thuyết phục bố mẹ để được sống cùng cô.

Chàng trai đưa bạn gái trong tình trạng khỏa thân đi phượt, diện kiến nhan sắc thật còn sốc hơn-4
Nếu Zhang Fan muốn búp bê tình dục là bạn đời, thì người đàn ông tên Song Bo này lại con thứ đồ chơi kỳ dị là con gái. Song Bo từng bị cho có vấn đề về thần kinh nhưng anh khẳng định con gái bằng giả này là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh. Người đàn ông thường mang con gái bên mình đi khắp mọi lúc mọi nơi.

Chàng trai đưa bạn gái trong tình trạng khỏa thân đi phượt, diện kiến nhan sắc thật còn sốc hơn-5
Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, ông Li Chen sống tại tại tỉnh Quý Châu đã chọn kết hôn lần 2 với búp bê tình dục. Ông Chen cho biết cảm thấy mình trẻ trung và khỏe mạnh hơn nhờ vợ mới.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chang-trai-dua-ban-gai-la-bup-be-tinh-duc-di-muon-noi-n-249249.html

búp bê tình dục khỏa thân

Tin tức mới nhất