Thấy người yêu gầy gò, chàng trai đưa ra yêu cầu: 'Tăng 1kg chuyển khoản 1 triệu đồng', bạn gái tăng liền 9kg

''Người yêu của người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng'' và đây cũng là trường hợp không ngoại lệ khiến hội F.A chỉ còn biết ngậm ngùi.

Cư dân mạng chắc chẳng còn lạ gì những câu chuyện như vỗ béo người yêu, có người vỗ béo xong nằng nặc đòi chia tay, người lại viện cớ vỗ béo để không ai theo đuổi người yêu mình... Tuy nhiên không phải ai cũng nghĩ như chàng trai này vì sợ cô ấy gầy gò, ốm yếu.

Nếu ai cũng được như anh chàng này lo nghĩ cho người yêu thì có lẽ, con gái đã không phải sống chết nhịn ăn để giảm cân.

Chàng trai tâm sự: 'Bạn gái mình gầy mà không chịu ăn uống gì cả, lúc nào cũng chỉ sợ phát phì rồi bị mình bỏ. Dẫu biết là phụ nữ thì không nên béo rồi nhưng ít ra cũng phải có da có thịt tí mới có sức sống chứ cái gì quá cũng không tốt'.

 

Thấy người yêu gầy gò, chàng trai đưa ra yêu cầu: Tăng 1kg chuyển khoản 1 triệu đồng, bạn gái tăng liền 9kg-1
Chàng trai đưa ra quy định, bạn gái tăng 1 cân sẽ được tặng 1 triệu đồng.

Động viên bằng lời nói không ăn thua nên anh chàng đành phải đánh vào kinh tế khi đưa ra quy định, cứ tăng 1 kg sẽ cho người yêu 1 triệu. Điều này làm động lực cho cô gái tăng cân, mà còn tăng vù vù lên đến hẳn 9kg.

Thấy người yêu gầy gò, chàng trai đưa ra yêu cầu: Tăng 1kg chuyển khoản 1 triệu đồng, bạn gái tăng liền 9kg-2

Không phụ lòng mong mỏi của người yêu, cô gái tăng lên tận 9kg. 

Chẳng cần phải nói, ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ôm bụng cười trước tình huống khó đỡ anh chàng gặp phải. Bên cạnh đó cũng có người còn hăm hở kể lại những phi vụ tăng cân của mình và đồng cảm với nhân vật chính.

''Bảo người yêu bạn chia sẻ ngay kinh nghiệm đi bạn ơi, mình đang muốn béo đây mà ăn đêm mãi vẫn như con cò hương. Ước gì mình cũng có người yêu tâm lý như nam nhân này. Như vậy chắc mới có động lực tăng cân quá'', tài khoản Hoàng Anh cho hay.

''Ông bạn là 'cực phẩm' các cô nàng gầy đang tìm kiếm bấy lâu nay. Nhưng thực sự 9 triệu cho 9kg cũng chua xót đấy. Bạn nên kìm hãm lại người yêu không đến lúc như thùng phi lại hãm không được'', bạn Mộc Trà bày tỏ.

''Nhìn người yêu nhà người ta kìa, không chê béo mà còn muốn vỗ béo cho người yêu. Mình cũng thấy con gái phải có tí thịt, mỡ màng tí mới đẹp'', G.H.V bình luận.

Hiện tâm sự của bạn trai đã thu hút hơn 15 nghìn lượt like và 17 nghìn lượt bình luận, còn các bạn nữ khi đọc được câu chuyện này đã thi nhau tag tên người yêu của mình vào để 'nhắc nhở nhẹ'.

Theo Baodatviet.vn


cư dân mạng Tình yêu

Tin tức mới nhất