Cay đắng đi xem bóng đá với bạn, cô gái phát hiện người yêu đang nắm tay người khác trên tivi, vui cuồng nhiệt

Anh chàng này lừa bạn gái là đi với anh em nhưng không ngờ lại "lộ nguyên hình" trên truyền hình.

Mới đây cư dân mạng chia sẻ câu chuyện của một cô gái khiến nhiều người xôn xao. Theo như câu chuyện được ghi lại thì người yêu bận đi công tác nên cô ấy xem bóng đá trên tivi cùng với bạn bè. Đang xem cô gái gục xuống khóc lóc. Bạn bè ngơ ngác không hiểu tại sao vì đội tuyển Việt Nam cũng đang chơi rất hay. Hỏi ra mới biết, cô ấy vừa nhìn thấy người yêu mình trên tivi nắm tay một người con gái khác đang hò hét cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. 

Nói thì nghe vô lý nhưng khi gọi điện xác minh thì nghe đúng là không khí ở sân vận động. Cô ấy vô cùng thất vọng, đau khổ vì bị người yêu lừa dối.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Cay đắng đi xem bóng đá với bạn, cô gái phát hiện người yêu đang nắm tay người khác trên tivi, vui cuồng nhiệt-1

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ lại trên diễn đàn mạng xã hội

"Nay phòng tao xem bóng đá, cả phòng có mỗi đứa con gái nên rủ nó đi cùng để chế biến cho mọi người cùng ăn, về cơ bản là người yêu nó cũng đang đi công tác.

Con bé không ham nhưng cũng có tí kiến thức về bóng đá, anh em đang ăn uống thì nó gục xuống khóc rưng rức cả. Rõ ràng Việt Nam còn chưa thua, tỉ số vẫn hoà mà sao nó khóc lóc? 

Lúc sau nó bảo là thấy người yêu nó trên khán đài, đang tay trong tay với cô gái khác, nhìn đúng cái áo sinh nhật hôm 29 tháng 8 nó tặng. Anh em còn hỏi chắc chưa thì nó bảo cái áo ấy không đắt, nhưng vì là màu xanh nõn chuối và nó cũng khá hiếm, em vừa gọi Video FB thì bảo bận với đội bạn, nghe máy ồn ã đúng ở sân mà bảo đang đi với bạn không cả bật video lên nữa. 

Không hiểu sao phụ nữ có quả tầm nhìn ghê thật, máy quay lia lia thôi mà cũng nhìn ra được".

Cay đắng đi xem bóng đá với bạn, cô gái phát hiện người yêu đang nắm tay người khác trên tivi, vui cuồng nhiệt-2

Cô gái khóc lóc vì phát hiện người yêu phản bội 

Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận. Hiện tại bài viết đã nhận được hơn 20 nghìn lượt thích và hơn 3 nghìn lượt bình luận. Nhiều người thương cảm cho cô gái, không thể ngờ nổi lại bị bạn trai phản bội đau khổ như thế.

- Thôi đi em ạ, kẻ như thế không xứng đáng với tình yêu của em đâu

- Đúng là cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra

- Phải là tôi thì tối nay về tôi cho thằng này tan xương 

- Cố gắng lên em, người như em xứng đáng hơn ai hết mà

Câu chuyện hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đúng là, trong tình yêu, con gái vẫn luôn là người tinh tường nhất. Đừng bao giờ có thể hi vọng lừa được con gái nhé vì khi đã yêu họ thực sự là "thanh tra". 

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hien-ban-trai-lua-doi-vi-nam-tay-co-gai-khac-tren-tivi-n-195335.html

đội tuyển việt nam người yêu

Tin tức mới nhất