Thiếu mẫu nữ, cô gái lôi em trai ra làm 'chuột bạch' và cái kết làm nhiều người ngã ngửa

Ngay khi bài đăng xuất hiện, màn giả gái đỉnh cao của anh chàng này đang khiến phái kẹp nơ ghen đỏ mắt.

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện không ít trường hợp "vịt hóa thiên nga" chỉ sau vài đường cọ. Thế nhưng mới đây, một nhân vật khiến dân tình ngã ngửa bởi màn biến hóa từ nam sang nữ gây choáng váng người xem.

Chả là cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook có tên B.X đăng đàn khoe công việc của mình. Thật bất ngờ khi người xem chỉ chú ý đến mẫu nam trong bài viết.


Thiếu mẫu nữ, cô gái lôi em trai ra làm chuột bạch và cái kết làm nhiều người ngã ngửa-1

Cô gái trẻ cho hay: ''Mình nằm vùng ở group lâu rồi, hôm nay mới có chuyện khoe các bạn. Đây là em mình, con trai nhé. Thời buổi kinh tế cạnh tranh, kiếm miếng cơm đã khó mà kiếm người làm mẫu cho cửa hàng cũng khó khăn, căn ke từng nghìn.

Thấy chị gái đau đầu cho việc tìm mẫu, em mình xung phong chị để em mặc váy chụp hình nhé. Em lên mẫu xinh gái lắm luôn, xinh đến độ toàn trai cua em mà chả có cô nào. Thôi thì kinh doanh bằng vốn tự có cho nó đỡ tốn kém các bạn ạ''.

Thiếu mẫu nữ, cô gái lôi em trai ra làm chuột bạch và cái kết làm nhiều người ngã ngửa-2
Góc nghiêng thần thánh chưa này?

Trong ảnh, nam chính được trang điểm với đôi môi màu cam, mắt đeo lens nhìn vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, việc đội tóc giả ngoài che nhiều góc cạnh trên gương mặt còn giúp anh chàng nay khoe trọn chiếc mũi vừa cao vừa thẳng.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài khen ngợi nhan sắc đỉnh cao, không ít người cũng tỏ ra hoài nghi về giới tính anh chàng.

Thiếu mẫu nữ, cô gái lôi em trai ra làm chuột bạch và cái kết làm nhiều người ngã ngửa-3
Còn đây là chụp thẳng mặt nhé.

Để tránh mọi người hiểu lầm, chủ nhân bài đăng đã phải lên tiếng khẳng định: ''Nó trai thẳng nhé. Có đứa nào muốn kiếm người yêu đẹp trai chăm chỉ thì cứ liên hệ mình nhé''.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-gia-gai-qua-tai-makeup-cua-chi-gay-xon-xao-dan-mang-n-197951.html

make-up giả gái

Tin tức mới nhất