Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu

Từ trang phục, đầu tóc, make up đều do Bá Thảo tự biên tự diễn. Nhìn chàng trai, bạn bè dành nhiều lời khen "đẹp gái".

Mới đây, chàng trai Dương Bá Thảo - hiệng tượng mạng được mệnh danh là bản sao nam hoàn hảo hay em trai thất lạc của Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi hóa trang giả gái. Bình thường không trang điểm, từng đường nét trên khuôn mặt của Bá Thảo được nhận xét cực giống giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-1Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-2
Bản sao Hồ Ngọc Hà gây sốt khi trang điểm giả gái.

Đặc biệt, lần tái xuất này anh chàng gây tò mò khi thông báo mục đích hóa trang để đi thi hoa hậu. Tất cả từ trang phục, đầu tóc, make up đều do Bá Thảo tự biên tự diễn. Dù trang điểm xong soi gương nhận nhìn mình "hơi ghê" nhưng khi chia sẻ, "em trai thất lạc" Hà Hồ lại khiến bạn bè hết lời khen đẹp. Mọi người còn chúc Bá Thảo sẽ giành được giải.

Mặc dù nhận được rất nhiều sự ủng hộ về kế hoạch đi thi hoa hậu nhưng chia sẻ với 2Sao, Bá Thảo cho biết đây chỉ là hình ảnh anh đi chơi cùng bạn bè mà thôi.

Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-3Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-4
Tất cả trang phục đến make up đều do Bá Thảo tự biên tự diễn.

Sau 5 năm bất ngờ nổi tiếng nhờ sở hữu gương mặt giống Hồ Ngọc Hà, hiện cuộc sống của Dương Bá Thảo đã có nhiều thay đổi. Từ một cậu bé 15 tuổi rụt rè, nhút nhát nay anh đã trở thành một nam thanh niên chững chạc và đặc biệt là ngày càng đẹp trai.

Không giống với những hiện tượng mạng khác luôn biết tạo chiêu trò để duy trì tên tuổi, Thảo hoàn toàn trái ngược. Giữa thời điểm đang nhận được nhiều quan tâm, thay vì lợi dụng là "cái bóng" của Hồ Ngọc Hà, chàng trai lại tập trung cho việc học tập.

Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-5
Bức ảnh làm nên tên tuổi của Bá Thảo.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Bá Thảo không chọn đại học là con đường phát triển. Anh chàng đăng ký theo học lớp make up với mong ước sẽ trở thành một chuyên gia trang điểm hay stylist.

Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-6
Chàng trai khi không giả gái.

Chia sẻ về cuộc sống sau khi được mọi người chú ý, Bá Thảo nói: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được mọi người nhận xét giống chị Hà. Việc bất ngờ nổi tiếng khiến cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều.

Mỗi khi ra đường là mọi người đều nhận ra, Facebook thì lượt người gửi kết bạn theo dõi ngày càng tăng, rồi được cả các anh chị trong giới nghệ thuật quan tâm".

Nhắc đến thần tượng sau những lần tiếp xúc và trò chuyện trực tiếp, chàng trai trẻ cho hay: "Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau. Với tôi, chị Hà là một người phụ nữ hoàn hảo với đầy đủ các yếu tố bản lĩnh, tài năng, thông minh, xinh đẹp, hát hay... Nói chung, tôi rất khâm phục cách sống và ứng xử của chị ấy với mọi người".

Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-7Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-8
Những lần Bá Thảo giả gái khiến dân tình xốn xang.


Thần tượng Hà Hồ, Bá Thảo còn chơi lớn quay parody ca khúc "Gửi người yêu cũ".

Bản sao nam hoàn hảo của Hồ Ngọc Hà trang điểm giả gái, gây sốt khi tiết lộ muốn thi hoa hậu-9
Anh chàng từng có cơ hội đọ tài giả gái cùng BB Trần.
 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hiện tượng mạng xã hội giả gái Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất