Giả gái nhưng số đo 3 vòng đâu ra đấy, nam sinh Quảng Ninh khiến hội gái trẻ truy tìm bằng được mặt thật

Ở loạt khoảnh khắc đời thường, nam sinh này cũng đủ sức đốn gục không ít cô gái.

Quốc tế phụ nữ (8/3) đã qua 3 ngày như dư âm để lại vẫn là những món quà khủng, màn tỏ tình lãng mạn hay đặc biệt hơn là khoảnh khắc giả gái thần sầu của không ít nam sinh.

Sau hình ảnh mặc váy ngắn, diện áo hở vai gây xôn xao của nam sinh Thái Nguyên, mới đây dân mạng lại đổ dồn sự quan tâm về hình ảnh giả gái của một học sinh có tên Nguyễn Ngọc Sơn, hiện đang học lớp 12 trường THPT Ngô Quyền, Hạ Long, Quảng Ninh. 


Clip Sơn trổ tài catwalk.

Vốn sở hữu gương mặt nổi bật với chiếc mũi cao, thân hình nhỏ nhắn nên việc mặc áo hở eo, quần bó với chàng trai này không mấy khó khăn. Sơn tiết lộ cao 1m65 nhưng chỉ nặng 52kg.

Theo tìm hiểu, hình ảnh gây xôn xao dân mạng được ghi lại trong một hoạt động ngoại khóa chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Giả gái nhưng số đo 3 vòng đâu ra đấy, nam sinh Quảng Ninh khiến hội gái trẻ truy tìm bằng được mặt thật-1Giả gái nhưng số đo 3 vòng đâu ra đấy, nam sinh Quảng Ninh khiến hội gái trẻ truy tìm bằng được mặt thật-2Giả gái nhưng số đo 3 vòng đâu ra đấy, nam sinh Quảng Ninh khiến hội gái trẻ truy tìm bằng được mặt thật-3
Hình ảnh giả gái của Ngọc Sơn khiến nhiều cô gái xuýt xoa.

Ngọc Sơn cho hay: "Mỗi lớp phải cử một bạn nam đóng giả gái để tham gia diễn thời trang. Vì từng có kinh nghiệm giả gái diễn kịch nên màn catwalk lần này đối với mình không mấy khó khăn.

Để giả gái thành công, mình cũng thường xem các chương trình chuyên về thời trang và làm đẹp. Tuy nhiên, để có vai diễn ấn tượng, ngoài sự nỗ lực của bản thân thì việc được các bạn trong lớp hỗ trợ make-up và lựa chọn trang phục cũng quan trọng không kém. Nếu không có họ, chắc mình khó hoàn thành được trọng trách thầy cô tin tưởng giao cho".

Giả gái nhưng số đo 3 vòng đâu ra đấy, nam sinh Quảng Ninh khiến hội gái trẻ truy tìm bằng được mặt thật-4
Ngoại hình bảnh bao của Sơn khi ở cuộc sống đời thường.

Giả gái xinh đẹp là vậy nên khi trở về cuộc đời thường, ngoại hình nổi bật của nam sinh Quảng Ninh vẫn hạ gục không ít cô gái. Sơn cho biết, trong tương lai muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp nên việc tham gia diễn kịch, nhảy, văn nghệ là cách để anh chàng tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.


T.H
Theo Vietnamnet


Ngày quốc tế phụ nữ Nam sinh giả gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao