Chàng trai mặc như 'hiệp khách' đi giao đồ ăn

Nhân viên giao hàng người Trung Quốc gây chú ý khi đội nón phủ vải đen khi làm việc, thực chất là để che khuôn mặt bị bỏng.

Zhang Mingshuai, 24 tuổi, thu hút sự chú ý của người dân Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc khi đi giao hàng với một chiếc nón và tấm vải phủ màu đen kín mặt, trông giống hệt các hiệp khách giang hồ trong phim kiếm hiệp, theo China Plus.

Ngay cả khi đi giao đồ ăn vào những ngày nóng nực, Zhang cũng không bỏ tấm màn này. Nhiều người phỏng đoán rằng anh nghiện phim cổ trang Trung Quốc nên mới có hành động như thế.

Tuy nhiên, thực tế là ngày nhỏ, Zhang từng gặp hỏa hoạn, khiến cơ thể và khuôn mặt của anh bị bỏng nặng, biến dạng. Do hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, Zhang phải tự trang trải, nuôi sống bản thân từ sớm. Tuy nhiên, anh luôn luôn tự ti về ngoại hình và không ít  lần bị từ chối khi đi xin việc. 

Mới đây, Zhang chuyển đến Thành Đô và xin được vào làm công việc giao hàng. Anh e ngại ngoại hình của mình có thể làm mọi người sợ hãi nên đã đội chiếc nón giống nhân vật kiếm khách trong các bộ phim cổ trang nhằm che kín khuôn mặt cùng một phần cơ thể. 

Hiện Zhang làm việc và sinh sống xa nhà nên anh luôn cảm thấy cô đơn. Vì vậy, đằng sau chiếc xe điện của anh luôn treo tấm biển ghi dòng chữ có nội dung mong muốn được kết bạn kèm theo số điện thoại. Ngoài ra, Zhang cũng đang nỗ lực kiếm tiền để có thể phẫu thuật thẩm mỹ trong tương lai. 

Theo Ngôi Sao


kiếm hiệp shipper Trung Quốc

Tin tức mới nhất