Nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người gặp nạn trong bão số 9

Hành động dũng cảm của chàng trai tại tỉnh Quảng Nam được dân địa phương ghi lại và đăng lên mạng khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh về một vụ tai nạn xảy ra trên cầu Vĩnh Điện, thuộc địa bàn huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Vào khoảng 2-3h chiều 25/11, trong thời tiết xấu do ảnh hưởng của cơn bão số 9, một người đàn ông điều khiển xe Honda Dream bị mất lái, tông vào thành cầu, rồi sau đó rơi xuống sông trong tình trạng nguy kịch.

Nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người gặp nạn trong bão số 9-1
Hiện trường vụ tai nạn trên cầu Vĩnh Điện, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo người dân chứng kiến sự việc, cùng lúc này, một nam thanh niên (có thể tên là Bồng) chở người yêu đi ngang qua, đã lập tức dừng xe, nhảy xuống sông cứu người.

Sau khi kéo được người gặp nạn vào trụ cầu, chàng trai và bạn gái hô hoán mọi người giúp đỡ. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa ghe, áo phao ra sông để ứng cứu cả hai vào bờ.

Nạn nhân trong tình trạng bất tỉnh được đưa đến bệnh viện. Còn nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người dù bị lạnh và trầy xước ở chân, vẫn tỏ ra vui mừng và luôn miệng nói không sao.

Hành động cứu người dũng cảm của chàng trai khiến những người chứng kiến cảm động. Sau khi sự việc được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng mạng tỏ ra rất ngưỡng mộ và để lại nhiều bình luận tán dương anh.

Nam thanh niên nhảy xuống sông cứu người gặp nạn trong bão số 9-2
Hình ảnh nam thanh niên sau khi cứu được người gặp nạn lên bờ.
 


Theo Zing


tin bão Bão số 9 Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất