Chàng trai Quảng Trị sở hữu nhiều giò lan quý

Sau 2 năm bén duyên với nghề trồng lan, anh Nguyễn Duy Quý đã gặt hái được nhiều thành công ở độ tuổi 39 với vườn lan hàng trăm chậu lớn nhỏ.

Ở tuổi 39 - độ tuổi không quá lớn cũng không quá nhỏ, anh Quý đã gặt hái được nhiều thành công trong công việc kinh doanh của bản thân. Anh Nguyễn Duy Quý chia sẻ, là một người yêu thiên nhiên và chăm sóc các loại cây cảnh, anh không ngại nỗ lực tìm hiểu cũng như tỉ mỉ chăm chút cho từng cây.

Chàng trai Quảng Trị sở hữu nhiều giò lan quý-1

Với niềm đam mê chăm sóc lan, anh vẫn luôn ấp ủ mở một vườn lan của chính mình. Cuối cùng, dựa vào tư duy nhạy bén cùng sự giúp đỡ của những người anh em, anh đã quyết định bắt tay vào kinh doanh vườn lan.

Chàng trai Quảng Trị sở hữu nhiều giò lan quý-2

Vườn Lan được đặt tại nơi gia đình anh sinh sống và lập nghiệp ở huyện Long Thành, Đồng Nai. Dưới sự tâm huyết của anh Quý, vườn hoa đang phát triển tốt với hàng trăm giò lan lớn nhỏ và nhiều giống lan khác nhau. Dần dần, anh tìm được cho mình một lượng khách trung thành và lấy điều đó làm động lực cố gắng nhiều hơn nữa.

Để có được thành công như ngày hôm nay, thời gian đầu anh Quý đã vất vả ngày đêm chăm sóc mong sớm gặt hái được thành quả. Bởi vì bước ngang vào nghề nên trước khi bắt tay vào trồng lan, anh đã bỏ ra nhiều công sức để tìm hiểu kỹ lưỡng cách chăm sóc hoa lan và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. 

Chàng trai Quảng Trị sở hữu nhiều giò lan quý-3

Chính vì sự đầu tư không ít thời gian công sức, anh Quý nhận được nhiều lời khen là người thành công trong việc chăm sóc hoa lan và không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm với những người mới kinh doanh.

Chàng trai Quảng Trị sở hữu nhiều giò lan quý-4

Bên cạnh đó, anh Quý cho biết, anh cũng thường dành thời gian cho những chuyến đi từ thiện, thăm những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để gửi những món quà nhỏ đến họ cũng như truyền cảm hứng, động lực để họ suy nghĩ tích cực và vượt lên số phận.

Chàng trai Quảng Trị sở hữu nhiều giò lan quý-5

Để tìm hiểu về lan, liên hệ:

Điện thoại: 0814 019 999

Hoặc: https://www.facebook.com/duyquy.nguyen82/ 

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-quang-tri-so-huu-nhieu-gio-lan-quy-n-259779.html

Trồng lan vườn lan hoa lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao