Chàng trai ngậm đắng nuốt cay chứng kiến người tình đồng giới ngang nhiên dẫn bồ về 'ăn nằm' còn mặc quần áo của mình

MC Lâm Khánh Chi cũng bức xúc khi nghe chàng trai Phước Long kể về mối tình đầu đẫm nước mắt.

Xuất hiện tại một talk show dành cho những người thuộc cộng đồng LGBT, Phước Long (23 tuổi) quê Long An đã có những chia sẻ nhói lòng trên hành trình khẳng định bản thân.

Trò chuyện với MC Lâm Khánh Chi và Minh Tuân, Phước Long tâm sự từ nhỏ đã thích chơi búp bê, mặc đồ rực rỡ và đặc biệt là có khả năng tự may quần áo rất đẹp. Nhưng phải đến năm lớp 9, chàng trai mới phát hiện ra giới tính thật của mình qua một cái ôm chóng vánh của thầy giáo thực tập môn thể dục.


Chàng trai ngậm đắng nuốt cay chứng kiến người tình đồng giới hết dẫn bồ về "ăn nằm" lại mặc quần áo của mình. (Clip: MCV Media)

"Khi em học lớp 9, trường có nhiều thầy cô giáo trẻ về thực tập. Có một thầy giáo dạy thể dục khá dễ thương. Năm đó, trường tổ chức cắm trại. Tối thầy ngủ lại trại của em và đến khuya thì bất ngờ quay qua ôm em.

Không biết lúc đó thầy có ý gì với mình không nhưng cảm giác trong người em rất khác lạ, vừa nóng vừa bồn chồn. Sau 3 tháng thực tập, thầy về quê. Cả hai vẫn trò chuyện với nhau qua tin nhắn điện thoại nhưng không được bao lâu thì mất liên lạc", Long kể.

Chàng trai ngậm đắng nuốt cay chứng kiến người tình đồng giới ngang nhiên dẫn bồ về ăn nằm còn mặc quần áo của mình-1

Thời gian sau này, 9X quen với một bạn nam khác thông qua người bạn giới thiệu. Yêu nhau được vài tháng, Long phát hiện bạn trai phản bội khi dẫn bồ về phòng trọ ngủ và còn lấy cả quần áo của mình cho người đó mặc.

Quá buồn với mối tình đầu nhiều đau khổ, Long về quê tìm cơ hội công khai giới tính thật với mẹ. Chàng trai đã lựa một ngày mẹ vui nhất để tâm sự, nói hết nỗi niềm của mình. Cứ ngỡ rằng mẹ sẽ la lối, đánh đập nhưng bà lại ủng hộ con trai. Mẹ chỉ yêu cầu Long không làm điều gì trái pháp luật.

Chàng trai ngậm đắng nuốt cay chứng kiến người tình đồng giới ngang nhiên dẫn bồ về ăn nằm còn mặc quần áo của mình-2

Nhận được sự thấu hiểu của mẹ nhưng cho tới tận bây giờ anh trai Long vẫn không thể chấp nhận được sự thật em mình là người của cộng đồng LGBT. Chàng trai kể từng bị anh dùng roi điện chích đến chảy máu lỗ tai khi biết em thuộc thế giới thứ 3. Chứng kiến anh em mâu thuẫn, mẹ Long đã khóc rất nhiều.

H.V
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất