Chàng trai tổ chức đám cưới trước giường bệnh của bố

Để đáp ứng ước nguyện của người cha mắc bệnh nặng, Liu Yongzhao cùng bạn gái tổ chức đám cưới trong bệnh viện trước sự chứng kiến của đấng sinh thành.

Ngày 24/12, đám cưới đơn giản được tổ chức trong phòng chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở thành phố Trì Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã khiến nhiều người không kìm được nước mắt.

Nhân vật chính là chú rể Liu Yongzhao (26 tuổi) cùng bạn gái. Đám cưới đặc biệt này để đáp ứng mong mỏi được nhìn thấy con trai lập gia đình của bố Liu - người đang mắc bệnh nặng.

Chàng trai tổ chức đám cưới trước giường bệnh của bố-1
Liu Yongzhao làm đám cưới trước giường bệnh của bố.

Cha của Liu được chẩn đoán mắc bệnh xơ gan và xuất huyết tiêu hóa từ vài năm trước. Sau một thời gian ổn định, ngày 20/12, bệnh bất ngờ trở nặng khiến ông ngã quỵ.

Tình trạng của ông tiếp tục xấu đi khi được đưa vào bệnh viện. Ngày 22/12, ông được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Khi đó, Liu đang làm việc ở Nam Kinh. Biết tin về bệnh tình của bố, anh vội vã trở về để chăm sóc.

"Tôi đã rất lo lắng và đau lòng khi thấy tình trạng của bố. Khi biết ông có thể sẽ không qua khỏi, tôi quyết định thực hiện một trong những ước nguyện lớn nhất của ông: được nhìn thấy tôi lập gia đình", Liu chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh hy vọng đám cưới của mình sẽ giúp bố có động lực hồi phục sức khỏe.

Chàng trai tổ chức đám cưới trước giường bệnh của bố-2
Liu hy vọng đám cưới sẽ giúp bố có động lực hồi phục bệnh tật nhanh hơn.

Sau khi xin phép bệnh viện với điều kiện không làm ảnh hưởng đến các bệnh nhân khác, Liu đến nhà bạn gái, thuyết phục cô và gia đình giúp mình thực hiện tâm nguyện và nhanh chóng nhận được sự đồng ý. Đôi trẻ gấp rút tìm nơi thuê đồ cưới, phù dâu và liên hệ một studio nhỏ để chụp ảnh.

Tới ngày trọng đại, chàng trai 26 tuổi cùng bạn gái mặc trang phục đám cưới, cùng một số người thân đến bên giường bệnh của bố, thực hiện nghi thức kết hôn đơn giản trước sự chứng kiến của ông.

"Bố, hôm nay con trai bố kết hôn, con và vợ con ở đây để gặp bố", Liu trìu mến nói.

Không chỉ bạn bè, người thân, một số y bác sĩ chứng kiến cảnh tượng xúc động cũng không giấu nổi sự nghẹn ngào.

"Hôm đó, tôi thấy bố rất hạnh phúc, thể trạng của ông cũng tốt hơn nhiều so với những ngày trước đó. Tôi cũng rất biết ơn bạn gái vì đã hiểu và giúp mình. Trong tương lai, tôi sẽ tổ chức một đám cưới chính thức cho cô ấy", Liu bày tỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chang-trai-to-chuc-dam-cuoi-truoc-giuong-benh-cua-bo-post1029598.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao