Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019

Đám cưới của con gái đại gia Minh Nhựa, rich kid Claret Giang Lê, giảng viên Âu Hà My đều trở thành tâm điểm chú ý khi quy tụ dàn siêu xe hoành tráng, đắt đỏ.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-1
Joyce Phạm (sinh năm 1999) - con gái đại gia Minh Nhựa - nhận được nhiều sự quan tâm khi lên xe hoa với bạn trai Nguyễn Phước Thành Tâm (sinh năm 1997) vào đầu tháng 9. Đám cưới của đôi trẻ có sự xuất hiện của nhiều vị khách mời nổi tiếng như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, MC Trấn Thành... Ảnh: Quỳnh Danh.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-2
Hôn lễ của Joyce Pham còn quy tụ dàn siêu xe đắt đỏ. Đại gia Minh Nhựa lái siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường. Sau đám cưới, Joyce Phạm và chồng thường khoe ảnh đi du lịch lên mạng xã hội. Cô gái 20 tuổi mới đây khiến dân mạng chú ý khi thông báo đã lên chức mẹ trên trang cá nhân.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-3
Âu Hà My (sinh năm 1994) là nữ giảng viên nhận được nhiều sự quan tâm sau bức ảnh làm giám thị ở mùa tuyển sinh đại học năm 2015. Nhờ ngoại hình nổi bật, 9X gắn với danh xưng hot girl từ đó. Cuối tháng 8, nữ giảng viên gây chú ý với thông tin lên xe hoa cùng bạn trai Trọng Hưng - người từng được mệnh danh là "hot boy" trường Sân khấu Điện ảnh.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-4
Cả hai được dân mạng ngưỡng mộ khi có màn cầu hôn lãng mạn ở nước ngoài. Loạt ảnh được chụp trong lễ ăn hỏi của Hà My tại Hà Nội cũng được dân mạng nhận xét sang chảnh, "dát vàng từ nhà ra ngõ". Và đầu tháng 10 vừa qua, đôi trẻ chính thức về chung một nhà bằng đám cưới hoành tráng, rước dâu bằng siêu xe Roll Royce.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-5
Đầu tháng 11 vừa qua, Mie Nguyễn (sinh năm 1994) chính thức "theo chồng về dinh". Đám cưới của hot girl Sài thành diễn ra trong không gian sang trọng, được trang trí cầu kỳ bằng hoa tươi, nến và sự tham gia của dàn hot teen như Salim, Aiden, Trang Olive...

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-6
Chồng của Mie tên là Dũng Anh, 24 tuổi, cựu du học sinh Mỹ. Cặp đôi đã trải qua 3 năm yêu ngọt ngào trước khi chính thức về chung một nhà. Trên trang cá nhân, Mie và Dũng Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên nhau trong thời gian du học tại Mỹ.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-7
Tháng 10/2019, Claret Giang Lê (sinh năm 1993) - nhà thiết kế nổi tiếng trong hội rich kid Việt Nam lên xe hoa cùng Thái Bá Nam (sinh năm 1992) - chàng trai từng gây sốt với bức ảnh mặc quân phục. Đám cưới của đôi trẻ khiến dân mạng trầm trồ bởi sự xuất hiện của dàn siêu xe Rolls Royce và không gian được trang trí sang trọng với đầy hoa tươi.

Dàn rich kid, hot girl có đám cưới sang chảnh trong năm 2019-8
Trước lễ cưới khoảng một tháng, Giang Lê đăng tải nhiều hình ảnh trong album cưới lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của rich kid, bộ ảnh được chụp ở nhiều địa điểm trên thế giới như Paris (Pháp), Roma và Venice (Italy), Santorini (Hy Lạp) bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Italy, Hong Kong (Trung Quốc). Ngoài ra, loạt váy cưới của cô nàng cũng được cắt may thủ công bởi nhà thiết kế nổi tiếng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/dan-rich-kid-hot-girl-co-dam-cuoi-sang-chanh-trong-nam-2019-post1026703.html?fbclid=IwAR1Ig9S9m7Va3gTyOAXBbqejRC0qxOaP-Uz22E-Zl2NOMwM7_Jj8skoQN0E

con nhà giàu Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất