Chàng trai từ chối hai hot girl lần đầu lên tiếng sau khi lên sóng 'Vì yêu mà đến'

Văn Trung cho biết, anh từ chối tình cảm của 2 hot girl là để theo đuổi mục tiêu ban đầu – tỏ tình với Cara Phương.

Tối 28/12, tập 16 của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Và lần đầu tiên trong lịch sử của chương trình, 2 nàng hot girl cùng bấm nút lên sân khấu bày tỏ tình cảm với nam khách mời có tên Văn Trung.


Phần tỏ tình của 2 hot girl xinh đẹp

Theo đó, chàng trai đã tự tay pha chế món cocktail mời 8 cô gái nếm thử. Sau khi trò chuyện và trải nghiệm tay nghề của anh chàng, hai cô gái Misoa Kim Anh và Trang Ly đã cảm nắng Văn Trung, cùng bấm chuông tỏ tình.

Trang Ly và Misoa cho biết, Văn Trung giống với hình mẫu lý tưởng các cô đang mong chờ. Tuy nhiên, Văn Trung lại khiến khán giả bất ngờ khi từ chối tình cảm của cả hai bởi trái tim anh chỉ dành cho Cara Phương.

Chàng trai từ chối hai hot girl lần đầu lên tiếng sau khi lên sóng Vì yêu mà đến-1
Văn Trung và 2 hot girl Trang Ly, Misoa trên sân khấu "Vì yêu mà đến"

Bắt đầu bằng một video ghi lại những hình ảnh của Cara Phương, Văn Trung đã khiến nàng hot girl cảm động. Anh chàng còn đích thân trổ tài nấu nướng ngay trên sân khấu: “Hôm nay em là nữ hoàng của anh, nên em chỉ việc ngồi đó và anh sẽ nấu cho em ăn”.

Trong quá trình dùng bữa, Văn Trung tặng Cara Phương cuốn sách nói về hạnh phúc. Anh chàng một lần nữa chứng minh sự tinh tế, khéo léo của mình khi nói: “Sách có mùi thơm, Cara sẽ chọn mua. Và hôm nay anh chuẩn bị rất kỹ, đặc biệt là xịt nước hoa rất nhiều.

Và hiện tại anh rất thơm, không biết em có muốn mua anh không? Hơn nữa, mua sách thì phải trả tiền, còn anh thì miễn phí”.

Chàng trai từ chối hai hot girl lần đầu lên tiếng sau khi lên sóng Vì yêu mà đến-2
Văn Trung tự tay nấu ăn cho Cara Phương

Dù rất cảm động trước tình cảm của Văn Trung nhưng Cara Phương vẫn quyết định từ chối tình cảm của soái ca 30 tuổi. Mới đây, Văn Trung đã có những chia sẻ sau khi tham gia chương trình. Tự nhận bản thân bị lép vế và có tuổi đời lớn hơn so với các nữ khách mời, tuy nhiên anh lại khá bất ngờ khi có 2 cô gái vì mình mà bấm nút lên sân khấu để tỏ tình.

“Dù rất cảm động nhưng mục đích ban đầu của tôi đến đó là vì Cara Phương. Cũng có chút do dự nhưng tôi vẫn kiên định với mục tiêu ban đầu. Khi mời được Cara Phương lên sân khấu, tôi khá run.

Tuy nhiên, trong cách nói chuyện tôi cảm nhận được Cara Phương sẽ không đồng ý. Sau chương trình, tôi chủ động xin số điện thoại của Phương để liên lạc. Tôi tin tình cảm ngoài do bản thân tự nỗ lực thì một phần là duyên số. Tôi cũng chủ động giữ liên lạc cùng Misoa và Trang Ly. Không trở thành ‘người đặc biệt’ của nhau thì cũng có thể làm bạn”, Văn Trung bày tỏ.

Chàng trai từ chối hai hot girl lần đầu lên tiếng sau khi lên sóng Vì yêu mà đến-3
Văn Trung cho biết sau chương trình có chủ động xin số điện thoại của Cara Phương để liên lạc

Trước câu hỏi có ấn tượng ra sao khi tiếp xúc với Misoa và Trang Ly, Văn Trung bày tỏ Misoa là cô gái cá tính, tự tin, nói chuyện thu hút. Trang Ly thì nhẹ nhàng nhưng ít chủ động trong cách nói chuyện.

“Một cô gái nói chuyện tinh tế, thông minh sẽ thu hút tôi hơn nhiều. Dù tỏ tình không thành công, tôi vẫn không cảm thấy hối tiếc vì bản thân đã cố gắng hết sức rồi”, chàng trai đến từ TP HCM bày tỏ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-tu-choi-hai-hot-girl-xinh-dep-chia-se-cam-xuc-sau-khi-len-song-vi-yeu-ma-den-n-142789.html

Cara Phương Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất