Chàng trai ung thư tìm được người yêu lý tưởng nhờ tình yêu thiên nhiên

Duncan gọi bạn gái là “ánh sáng của đời mình”. “Molly rất xinh đẹp và mạnh mẽ. Ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất, cô ấy vẫn luôn ở bên tôi”, anh nói.

Khi Vương quốc Anh phong tỏa vào tháng 3/2020, Duncan (21 tuổi) - người mới hoàn thành việc điều trị ung thư vào năm 2019 đã phải tự chăm sóc bản thân.

Tháng 10 năm đó, Duncan bắt đầu thói quen đi bộ đường dài. “Tôi thích ngắm những chú chim. Tôi hay chụp ảnh và thỉnh thoảng gửi chúng cho bạn bè”, Duncan nói. Khi đó, một người bạn của Duncan từng sống chung với Molly đã gợi ý anh gửi những bức ảnh trên cho cô ấy. 

Khoảng một tuần sau, Duncan và Molly kết nối trên Instagram. Họ cùng chia sẻ tình yêu với thiên nhiên, cũng như niềm yêu thích đối với phim tài liệu. 

Chàng trai ung thư tìm được người yêu lý tưởng nhờ tình yêu thiên nhiên-1

Dần dần, họ nói chuyện qua điện thoại rồi quyết định tiến tới mối quan hệ yêu đương. Thế nhưng, việc gặp gỡ của hai người trở nên hết sức khó khăn vì khoảng cách địa lý cũng như những hạn chế trong việc xét nghiệm Covid-19 tại thời điểm đó.

Một tháng sau, hai người mới có thể gặp mặt và đi dạo. Duncan kể lại: “Chúng tôi không thể nắm tay, nhưng tôi biết mình muốn ở bên cô ấy. Tôi đã ngỏ lời với Molly khi cả hai mới đi được 100m”.

Khoảnh khắc đó, hai người không thể giấu nổi cảm xúc hạnh phúc, nhưng cũng không thể bày tỏ những cử chỉ thân mật với nhau.

Họ tiếp tục yêu xa qua mạng xã hội. Molly cười và nhớ lại: “Anh ấy sẽ mặc một bộ vest, còn tôi mặc một chiếc váy đẹp. Chúng tôi sẽ cùng ăn tối tại phòng khách”. 

Vào tháng 12/2020, Molly nhận được kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính, họ mới có thể trao nhau những cái ôm đầu tiên. Dù ở chốn công cộng, Duncan cảm thấy hạnh phúc vì được ôm người mình yêu.

Không lâu sau, Vương quốc Anh bước vào đợt phong tỏa lần thứ 3. Molly trở về Yorkshire và tiếp tục việc học trực tuyến. 

Vào khoảng thời gian đó, Duncan thấy khó chịu ở cổ. Anh nghĩ mình bị nhiễm Covid-19. Thế nhưng, các xét nghiệm cho thấy anh đã tái phát bệnh ung thư hạch và cần phải điều trị. 

Vào tháng 3/2021, Molly chuyển tới sống cùng gia đình anh ở Crumbia trước khi anh thực hiện hóa trị. “Tôi đã nói tôi yêu cô ấy. Tôi cũng nói đến những điều cô ấy sẽ phải đối mặt trong tương lai và tôi cũng cảm thông nếu như cô ấy cảm thấy mệt mỏi”.

Những tháng sau đó đều khó khăn đối với cả hai người. Việc điều trị của Duncan không thành công, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải trải qua cuộc hóa trị khác với liệu pháp miễn dịch. 

Molly chia sẻ: “Đã có rất nhiều biến cố xảy ra. Bạn trai tôi bị sốc phản vệ sau một đợt điều trị. Ai cũng nghĩ hóa trị đã trở thành điều bình thường, nhưng thật sự là không. Cảm giác không thể nhìn thấy anh ấy khiến tôi không muốn đi đâu hết".

Tới mùa hè, Duncan đã qua được giai đoạn bệnh nặng nhưng vẫn cần cấy ghép tế bào gốc và trải qua đợt hóa trị cuối cùng. Anh sẽ trở lại trường đại học vào tháng 9 tới đây khi bệnh đã thuyên giảm, trong khi Molly tiếp tục việc học của mình. 

Molly mong muốn hai người có thể làm nhiều điều cùng nhau: "Chúng tôi đã đi xem phim vào buổi hẹn đầu tiên, và giờ chúng tôi muốn đi chơi xa cùng nhau. Tôi vô cùng hào hứng khi nghĩ đến những dự định trong tương lai cùng anh ấy”. 

Duncan gọi bạn gái là “ánh sáng của đời mình”: “Molly rất xinh đẹp và mạnh mẽ. Ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất, cô ấy vẫn luôn ở bên tôi”.

Molly cảm kích vì sự trân trọng Duncan dành cho mình. Cô nói rằng Duncan là người có lý tưởng và luôn nỗ lực vì bản thân.

“Chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn sau khi nỗ lực cùng nhau vượt qua những thời khắc thăng trầm. Anh ấy vẫn đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc đời”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-ung-thu-tim-duoc-nguoi-yeu-ly-tuong-nho-tinh-yeu-thien-nhien-2012700.html

chuyện tình yêu đẹp câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất