Chàng trai Việt cho chó cưng ngủ trong tủ lạnh lên báo nước ngoài

Giống chó ngoại không chịu được cái nóng của TP HCM, chủ nhân đã 'chịu chơi' cho 3 chú chó con ngủ trong ngăn mát tủ lạnh có mở cửa.

Mới đây, tờ Daily Mail đăng tải những đoạn clip ba chú chó con "chiễm chệ" nằm trong tủ lạnh khiến dân tình chú ý. Đặc biệt hơn, đoạn clip được quay ở TP HCM.


Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail

Theo đó, đoạn clip được quay vào tháng 1/2018 tại TP HCM khi nền nhiệt lên tới 30 độ chứ không phải rét mướt như ở miền Bắc. Trong video, 3 chú chó con được cho là giống Samoyed đang ngủ ngon lành trong 3 ngăn mát của tủ lạnh, dù chủ nhân lay lay dậy nhưng 3 chú vẫn "say giấc nồng".

Chàng trai Việt cho chó cưng ngủ trong tủ lạnh lên báo nước ngoài-1

Những hình ảnh đáng yêu của 3 chú chó khiến dân tình thích thú và chia sẻ rầm rộ. Chủ nhân của đoạn clip chia sẻ, vốn là giống chó xứ lạnh nên chịu nóng kém, những ngày này nền nhiệt của miền Nam khá nóng, mặc dù đã có điều hòa những vẫn sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của cún cưng. Chính vì vậy, chủ nhân của chúng đã quyết định cho chúng vào tủ lạnh cho "mát mẻ".

Tuy nhiên, có những ý kiến trái chiều cho rằng 3 chú chó có thể bị ngạt thở do tủ lạnh khá kín. "Tôi vẫn mở cửa tủ lạnh để chúng có thể thở bình thường", chủ nhân đoạn clip cho biết.

Những người nuôi chó có lẽ sẽ có thêm một cách tránh nóng hay ho cho thú cưng của mình rồi. Tuy nhiên, khi nhận hóa đơn tiền điện chắc sẽ "xót ví" lắm đây.
 


Theo Đất Việt


chó mèo thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao