Chàng trai vừa gặp đã muốn cưới luôn cô gái ở TP.HCM

Chàng trai U40 làm nghề quản lý chất lượng tã sữa và băng vệ sinh phụ nữ “mở lớp” dạy hiểu ý chị em, khiến Quyền Linh phấn khích.

Xuất hiện bảnh bao tại Bạn Muốn Hẹn Hò tập 828, Lê Trung Khánh (33 tuổi, Quảng Ngãi) - chàng trai từng đổ vỡ hôn nhân được ông mai bà mối Quyền Linh - Ngọc Lan se duyên với cô nàng Lê Thị Thu Thủy (35 tuổi, TP. Hồ Chí Minh).

Trung Khánh cho biết công việc anh đang làm là kiểm soát chất lượng đầu ra của tã giấy em bé và băng vệ sinh phụ nữ khiến MC Quyền Linh phấn khích.

Nam MC  liền “chớp cơ hội”, yêu cầu nhà trai mở lớp học dạy cách hiểu chị em phụ nữ ngay trên sóng chương trình: “Tôi hỏi để vài bữa tôi mua cho vợ con tôi. Hồi đại dịch, tôi đi mua băng vệ sinh giùm mấy chị em bị phong toả, mấy cô chê mua không đúng size”. Cả trường quay cười vỡ oà vì câu chuyện của MC Quyền Linh.

Chàng trai vừa gặp đã muốn cưới luôn cô gái ở TP.HCM-1
Thu Thủy xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn. 

Song, Trung Khánh cũng hứa hẹn sau chương trình sẽ tư vấn cho Quyền Linh nhiều loại, kích cỡ giúp làm vừa lòng chị em. 

Cũng tại chương trình, nhà trai tiết lộ về điểm mạnh đạt 3 tiêu chí vàng của chị em phụ nữ: không rượu bia, không hút thuốc, không gia trưởng.

Dù vậy, anh tâm sự từng đổ vỡ hôn nhân: “Mình có một mối tình duy nhất, cưới nhau và cũng ly hôn được 3 năm. Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng không có tiếng nói chung. Bản thân cũng có lỗi khi tính chất công việc bận rộn hay về trễ và không thể phụ giúp chăm lo cho gia đình”.

Rút kinh nghiệm từ mối tình trước, Trung Khánh cố gắng thay đổi tốt hơn từng ngày để mang lại hạnh phúc trọn vẹn hơn cho bạn gái tương lai. 

Chàng trai vừa gặp đã muốn cưới luôn cô gái ở TP.HCM-2
Trung Khánh tiết lộ từng ly hôn.

Về phần bạn gái Thu Thuỷ - người được mai mối cho Trung Khánh, cô chia sẻ điểm mạnh là các công việc nội trợ và những việc đòi hỏi sự tỉ mỉ của đôi tay.  

Đã 10 năm không có tình yêu do chưa gặp được đối tượng ưng ý, Thu Thuỷ bối rối chia sẻ về hình mẫu lý tưởng: “Mình cần một người đàn ông hướng về gia đình, chững chạc, thích con nít, nếu được thì hài hước một chút càng tốt”. 

Nghe đến đây, Trung Khánh có vẻ hào hứng khi may mắn được ghép cặp với một cô gái dịu dàng, nữ công gia chánh đúng với tiêu chí anh mong muốn.

Đồng thời, Trung Khánh khiêm tốn cho rằng mình đáp ứng khoảng 60 - 70% những tiêu chí nhà gái đưa ra. Anh cũng khẳng định sẽ chứng minh bằng thực tế chứ không nói suông. Điều này khiến bà mối Ngọc Lan vô cùng hài lòng. 

Chàng trai vừa gặp đã muốn cưới luôn cô gái ở TP.HCM-3
Cả hai nói chuyện ăn ý, vui vẻ. 

Khoảnh khắc cánh cửa trái tim mở ra, cả Trung Khánh và Thu Thuỷ rụt rè tiến lại gần nhau. Cả hai ngại ngần không thốt nên lời khiến MC Quyền Linh phải bắt chuyện để giải tỏa căng thẳng cho đôi trẻ. Ông mai, bà mối cũng tinh ý nhận ra nét phu thê là “lúm đồng tiền sâu hoắm” của cả hai.

Theo chia sẻ, Trung Khánh đã dành cả ngày xem chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò để lấy kinh nghiệm nhưng cuối cùng lại không thốt lên lời khi đứng trước cô gái đằm thắm.

Dù thời gian làm việc khác nhau nhưng cặp đôi cũng cho thấy nhiều sự đồng điệu trong lối sống, sẵn sàng sắp xếp thời gian để hẹn hò. Nhà trai cũng tự tin vào khả năng nấu nướng, chịu thương chịu khó và là trụ cột gia đình vững chắc khiến Thu Thủy rung động.

Đặc biệt, cả hai đều chuẩn bị sẵn sàng để tiến tới hôn nhân và mong muốn kết hôn sau 2 tháng tìm hiểu nếu phù hợp. Điều này khiến ông mai Quyền Linh được phen cười khoái chí. 

Chàng trai vừa gặp đã muốn cưới luôn cô gái ở TP.HCM-4
Đàng trai hi vọng sẽ chốt cưới luôn sau 2 tháng nếu có cơ hội tìm hiểu. 

Đứng trước giây phút lựa chọn tình yêu, Trung Khánh chân thành nắm tay Thu Thuỷ trao trọn tấm lòng: “Đến với chương trình cũng là duyên nợ, anh rất nghiêm túc, hy vọng em cho anh cơ hội. Anh không lăng nhăng và rất chung tình, anh sẽ cố gắng để không lặp lại vết xe đổ của mối tình trước, hứa không phụ lòng em và cố gắng bù đắp cho em một cuộc sống tốt đẹp hơn”.  

Giây phút trái tim sáng đèn, cả khán đài đều vỡ oà chúc phúc cho đôi trẻ. Ông mai Quyền Linh cũng không quên nhắc cả hai làm thủ tục “nụ hôn đầu tiên” để đánh dấu khởi đầu cho một chặng đường tình yêu phía trước. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-vua-gap-da-muon-cuoi-co-gai-tp-hcm-2058624.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao