Hẹn hò lần đầu rủ bạn gái đi ăn hàu, chàng trai nhận quả đắng

Lý do chia tay của cô gái này khiến cư dân mạng bật cười và để lại nhiều bình luận.

Trong cuộc sống, có rất nhiều lý do chia tay rất “củ chuối”, khiến người trong cuộc không hiểu rốt cuộc mình đã làm gì sai mà lại bị kết cục như vậy. Khi những lý do như thế này được chia sẻ lên mạng, nó được mọi người bàn tán rất rôm rả.

Mới đây, có một chàng trai ở Trung Quốc rơi vào hoàn cảnh tương tự như vậy. Lý do chia tay lại chỉ vì những con hàu.

Được biết, đây là lần hẹn hò đầu tiên, anh muốn thể hiện bản thân thật ấn tượng trước bạn gái nên quyết định dẫn cô đi ăn hàu. Đây là món ăn anh rất thích, đồng thời để tăng thêm không khí tự nhiên, anh còn dẫn bạn gái tới quán tự phục vụ, vừa nói chuyện vừa nướng hàu.

Hẹn hò lần đầu rủ bạn gái đi ăn hàu, chàng trai nhận quả đắng-1

Bữa ăn diễn ra rất thoải mái, cô gái kia cũng không ý kiến gì về buổi hẹn hò hôm đó. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, cô gái này đã chủ động nói chia tay, cho rằng 2 bên không hợp nhau, tốt nhất nên chấm dứt mối quan hệ. Cô không quên dặn anh rằng, khi đi hẹn hò, đừng dẫn con gái đi ăn hàu.

Chàng trai này nghe xong không hiểu mình đã gây ra lỗi lầm nào, tất cả mọi thứ về buổi hẹn hôm đó đều hoàn hảo, tại sao bạn gái lại thay đổi chỉ sau 1 đêm.

Chính vì thế, anh đem câu chuyện của mình chia sẻ lên mạng, nhờ cư dân mạng phân tích và tìm ra đâu là lý do khiến mình “bị đá” không thương tiếc như vậy.

Dưới bài đăng của anh, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận.

“Cô gái này suy nghĩ nhiều quá, chỉ là ăn hàu thôi mà”.

“Có lẽ cô ấy nghĩ mình sẽ không đáp ứng được chuyện ấy cho người yêu chăng”.

“Có thể cô ấy không vừa mắt anh nhưng vẫn tỏ ra lịch sự trong buổi hẹn, chứ lý do chia tay sao lại vì mấy con hàu được”.

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, chia tay chỉ vì ăn hàu chỉ là cái cớ, có thể cô ấy không hài lòng với đối phương về ngoại hình, thu nhập, tính cách... Tốt hơn hết chàng trai trên nên coi lại bản thân mình thay vì chỉ tập trung vào mấy con hàu.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/hen-ho-lan-dau-ru-ban-gai-di-an-hau-chang-trai-nhan-phai-qua-dang-c47a10818.html

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao