Châu Bùi an ủi Tú Hảo khi bị dân mạng 'cà khịa' bắt chước đàn em

Châu Bùi cho rằng đặt trường hợp cô là Tú Hảo, khi bị dân mạng nói giống ai khác cũng không thấy vui vì đây không phải khen cũng chẳng phải lời góp ý.

Tối 2/9, Tú Hảo đăng lên trang cá nhân bức ảnh selfie góc chụp cận mặt. Như thường lệ, quán quân The Face 2017 không viết caption và chỉ để dòng hashtag #túhảo.

Dưới phần bình luận, một người để lại bình luận, nhận xét Tú Hảo đang bắt chước fashionista Châu Bùi. Cụ thể, tài khoản @lou.isfox viết: "Ảnh này giống Châu Bùi quá chị ơi".

Khác với những lần im lặng trước, hot girl 9X lên tiếng: "Giống thì sao đó em?".

Châu Bùi an ủi Tú Hảo khi bị dân mạng cà khịa bắt chước đàn em-1
Tú Hảo bị dân mạng nói phản ứng hơi quá khi có người nói giống Châu Bùi. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó ít giờ, Châu Bùi vào trang cá nhân Tú Hảo giải thích thay cho đồng nghiệp. Cô viết: "Đặt bản thân nếu chị là chị Hảo cũng không thấy vui vì đây không phải khen cũng chẳng phải góp ý".

9X cũng khẳng định hai người giống nhau ai cũng rõ. Nếu muốn bình luận, người này nên khen "ảnh đẹp quá" sẽ hay hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Tú Hảo bị "cà khịa" bắt chước Châu Bùi. Do cùng sở hữu đôi môi dày, gương mặt ấn tượng, hai hot girl nhiều lần bị đặt lên bàn cân so sánh nhan sắc.

Giữa tháng 6, Tú Hảo thay đổi kiểu tóc bị dân mạng nói bắt chước đàn em. Trước đó, quán quân The Face 2016 cũng nhiều lần bị dân mạng bóc phốt học hỏi phong cách fashionista sinh năm 1997.

Châu Bùi an ủi Tú Hảo khi bị dân mạng cà khịa bắt chước đàn em-2Châu Bùi an ủi Tú Hảo khi bị dân mạng cà khịa bắt chước đàn em-3
Dân mạng nhiều lần lên tiếng "bóc" Tú Hảo sao chép phong cách Châu Bùi. Ảnh: W25.

Nguyễn Bạch Tú Hảo (sinh năm 1996) được dân mạng biết đến là "hot girl lookbook" nổi tiếng ở Sài Gòn. Năm 2017, cô tham gia chương trình The Face Việt Nam và trở thành quán quân. Sau chương trình, cô hoạt động trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

Châu Bùi - Bùi Thái Bảo Châu (sinh năm 1997) là fashionista, người mẫu ảnh ở Hà Nội. Cô là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Người mẫu 9X còn xuất hiện trong nhiều tuần lễ thời trang lớn trên thế giới.

Theo Zing


Tú Hảo Châu Bùi Hot Girl

Tin tức mới nhất