Châu Du Dân bị tố không chung thủy mặc dù đã có vợ

(2Sao) - Một cô gái người Thái đã lên tiếng cho biết mình và Châu Du Dân từng phát sinh chuyện tình một đêm. Đặc biệt nam tài tử còn giấu không cho cô này biết về việc mình đã có vợ chưa cưới.

Mới đây một cô gái người Thái tên Tử Triệu đã mở một cuộc họp báo tố Châu Du Dân không chung tình. Cô gái này tiết lộ rằng họ đã gặp gỡ nhau vào tháng 6 năm ngoái khi nam tài tử đến đảo Samui để quay phim. Châu Du Dân đã giấu không cho cô biết việc mình đã có bạn gái là Dụ Hồng Uyên. Chính vì thế mà giữa cả hai đã nảy sinh tình cảm và phát sinh quan hệ.




Bên cạnh đó để chứng minh cho những lời nói của mình, Tử Triệu cũng đã công khai những đoạn tin nhắn mà cả hai gửi cho nhau. Theo đó, kể từ khi về nước, Châu Du Dân vẫn thường xuyên nhắn tin và gửi ảnh cho cô gái này, cũng như yêu cầu cô gửi lại ảnh cho mình xem. Tuy nhiên khi cô gái này phát hiện ra việc người tình đã kết hôn vào tháng 11 năm ngoái, liền nhắn tin trách móc vì anh đã lừa dối mình. Đáp lại nam diễn viên Đài Loan chỉ còn biết nói lời xin lỗi vì đã khiến cô tổn thương.


Châu Du Dân: "Hình của em đâu?"


Châu Du Dân: "Đừng làm thế. Thật đấy. Dọa nhau à? Tự lo cho bản thân đi. Đấy
 mới là điều quan trong nhất. Hiểu không?"



Châu Du Dân: "Xin lỗi. Rất xin lỗi. Tôi không có gì để nói nhưng xin lỗi vì đã khiến
em tổn thương".



Châu Du Dân: "Anh muốn có một khởi đầu mới, nhưng cuối cùng mọi chuyện lại trở
 nên tồi tệ. Nếu em không muốn tha cho anh thì đó là lỗi của anh, tất cả là lỗi của
anh. Anh xin lỗi đã làm tổn thương em, cả ngàn lần muốn nói xin lỗi, thực lòng xin
 lỗi. Đang làm việc cũng phải dừng lại để đáp lời cho em, nhưng em có ghét anh
anh cũng chỉ có thể nói xin lỗi".


Châu Du Dân: "Được rồi. Hiểu rồi. Xin lỗi đã khiến em ghét tôi. Anh mà chết chắc
 em vui lắm".

Các phóng viên ngay lập tức đã gọi điện cho quản lý của Châu Du Dân là Sài Hiểu Thiên để xác minh chuyện này. Tuy nhiên quản lý của anh chỉ cho biết đây là một chuyện vớ vẩn và không có thật. Vào tháng 11 năm ngoái, Châu Du Dân đã bất ngờ đi đăng ký kết hôn với bạn gái Dụ Hồng Uyên, người đã ở bên anh trong suốt 4 năm qua. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cả hai đã lên kế hoạch có con.

Trúc An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất