Châu Du Dân tươi tắn bên vợ sau tin đồn lừa tình

Sau khi bị cáo buộc lừa gạt tình cảm một phụ nữ Thái Lan, thành viên F4 vui vẻ đi xem ca nhạc đầu xuân với vợ.

Theo Sina, tối 2/1, Châu Du Dân và bà xã Dụ Hồng Uyên vui vẻ xem ca nhạc tại sân vận động Arena Đài Bắc. Đây là lần đầu tiên kể từ khi kết hôn, nam diễn viên 34 tuổi xuất hiện bên vợ. Anh không đeo khẩu trang che kín mặt như thói quen, thậm chí còn cười nói khi nhìn thấy phóng viên ảnh.

Châu Du Dân tươi tắn bên vợ sau tin đồn lừa tình
Châu Du Dân và vợ đi xem ca nhạc vào tối 2/1.

Những hình ảnh cho thấy Du Dân và vợ không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn anh ngoại tình trước ngày cưới.

Sau chương trình, Dụ Hồng Uyên cười trả lời: “Chúng tôi rất hạnh phúc”. Trong khi đó, Châu Du Dân ra hiệu lắc đầu khi phóng viên đề cập đến tin đồn. Anh cho biết vợ chồng anh đang lên kế hoạch sớm có em bé. “Tuy nhiên, mọi thứ đều để tự nhiên, không cần vội vã”.

Trước đó, vào sáng 2/1, một cô gái tới từ tỉnh Surat Thani (Thái Lan) trả lời phỏng vấn Ettoday tiết lộ mối tình một đêm với thành viên F4 vào giữa năm 2015. Cô cho biết hai người gặp nhau trong thời điểm Châu Du Dân đến Thái Lan quay phim điện ảnh. Lúc đó, anh giấu nhẹm việc sắp cưới vợ. Người phụ nữ này cảm thấy mình đã bị lừa dối trong chuyện tình cảm.

Đại diện Châu Du Dân lên tiếng phủ nhận tin đồn này với tuyên bố dứt khoát: “Tin không có thật”.

Châu Du Dân tươi tắn bên vợ sau tin đồn lừa tình
Đây là lần đầu tiên Châu Du Dân công khai xuất hiện bên bà xã trước ống kính.

Châu Du Dân sinh năm 1981, là diễn viên, ca sĩ có tiếng của Đài Loan. Anh từng có thời gian hẹn hò cùng Hứa Vỹ Luân, Đại S trước khi công khai tình cảm với Dụ Hồng Uyên.

Châu Du Dân và Hồng Uyên gặp nhau trên phim trường Anh hùng bĩ tử vào năm 2008. Cả hai chính thức hẹn hò năm 2012 và tuyên bố chuyện kết hôn vào tháng 11/2015.

Theo Zing

Tin tức mới nhất