Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn 'người sủng vợ nhất Cbiz'

Sao nam chiều vợ trong Cbiz không thiếu, nhưng "cưng ra mặt" như Châu Kiệt Luân thì không có nhiều.

Châu Kiệt Luân và Côn Lăng kết hôn vào năm 2015 và đến nay đã trải qua 6 năm hôn nhân hạnh phúc.

Điều đặc biệt là khác với nhiều cặp đôi của Cbiz, vợ chồng nhà "ca vương Châu Á" chưa một lần vướng tin đồn bất hòa, ly hôn. 

Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn người sủng vợ nhất Cbiz-1Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn người sủng vợ nhất Cbiz-2Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn người sủng vợ nhất Cbiz-3Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn người sủng vợ nhất Cbiz-4

Sở dĩ có được điều đó là nhờ Châu Kiệt Luân luôn không e ngại khi thể hiện tình yêu hay bảo vệ bà xã Côn Lăng trước sự công kích vô cớ của dân mạng. Mặt khác, Côn Lăng từ khi kết hôn với Châu Kiệt Luân thì cũng rút khỏi chốn giải trí ồn ào, lui về với trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn người sủng vợ nhất Cbiz-5

Mới đây, nhân ngày lễ Thất Tịch, Châu Kiệt Luân đã đăng video chơi đàn và nịnh nọt vợ yêu: "Sinh nht vui v - Tht Tch hnh phúc" và không quên tag Côn Lăng. 


Nam ca sĩ đình đám tặng vợ yêu bản nhạc thật hay nhân dịp lễ quan trọng.

Châu Kiệt Luân nịnh bà xã kém 14 tuổi, chuẩn người sủng vợ nhất Cbiz-6

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chau-kiet-luan-danh-dan-de-ninh-not-ba-xa-kem-14-tuoi-bao-sao-duoc-phong-la-nguoi-dan-ong-sung-vo-nhat-cbiz-2205368.html

cbiz châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao