Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?

Với hình ảnh không chỉnh sửa, nhiều khán giả hoài nghi Côn Lăng đang mang thai lần nữa ở tuổi 27.

Ngay trong những ngày đầu năm, Cbiz đã dồn dập đón nhận tin vui khi MC Tạ Na và Hoa hậu Trương Tử Lâm đều thông báo mang thai. Mới đây nhất, bà xã Châu Kiệt Luân là Côn Lăng cũng "lọt vào tầm ngắm" của cư dân mạng khi bị nghi ngờ mang thai lần 3.

Trong bức ảnh "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân đăng tải trên Instagram, có thể thấy rõ vòng 2 nhô ra của Côn Lăng. Chưa kể đó, người đẹp 9x còn để mặt mộc, khá giản dị dù tham gia tiệc tùng cùng bạn bè.

Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-1Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-2

Điều này khiến người hâm mộ hoài nghi phải chăng Côn Lăng đang mang thai lần 3 ở tuổi 27.

Khi Sina liên hệ với đại diện của Côn Lăng, người này ngay lập tức lên tiếng phủ nhận: "Các bạn đáng yêu vậy, chỉ là quần áo quá rộng mà thôi, phía trước cô ấy còn đeo một cái túi".

So sánh với hình ảnh Côn Lăng tham dự sự kiện không lâu trước đó, cô tự tin diện trang phục khoe eo thon quyến rũ, chính vì vậy việc mang bầu là điều khó mà xảy ra.

Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-3
Hình ảnh Côn Lăng vẫn rất xinh đẹp, thon thả trong sự kiện gần đây

Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-4Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-5

Hannah Quinlivan sinh năm 1993, được biết nhiều với cái tên là Côn Lăng - bà xã của Châu Kiệt Luân. Cô gặp Châu Kiệt Luân khi mới 17 tuổi, 21 tuổi kết hôn với "ông hoàng Cbiz", hiện tại ở tuổi 27 có gia đình hạnh phúc cùng gia tài bạc tỷ.

Cặp đôi hiện có 2 con, đủ nếp đủ tẻ. Sau khi lập gia đình, Côn Lăng hạn chế công việc để tập trung chăm sóc tổ ấm. Dù không có quá nhiều dấu ấn nổi bật khi hoạt động nghệ thuật, song với việc là bà xã Châu Kiệt Luân, cô vẫn là gương mặt được nhiều thương hiệu lớn yêu thích. 

Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-6Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-7Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-8Vợ Châu Kiệt Luân lộ vòng 2 lớn, mang thai lần 3?-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-chau-kiet-luan-lo-vong-2-lon-mang-thai-lan-3-n-247416.html

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất