Châu Kiệt Luân và những mỹ nam nổi tiếng với biệt danh 'bám mẹ'

Châu Kiệt Luân, Bành Vu Yến và La Chí Tường đều được đặt biệt danh "mama-boy" khi luôn có bóng dáng mẹ xuất hiện trong mỗi bước đường đời.

Bành Vu Yến: Điển trai, body quyến rũ và nổi tiếng, thế nhưng Bành Vu Yến rất ít khi vướng vào tin đồn hẹn hò hay bị chỉ trích đời sống riêng tư. Điều này liên quan nhiều đến việc anh là một chàng trai biết nghe lời mẹ.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên "Hoàng Phi Hồng" lớn lên trong gia đình đơn thân, cho nên đối với mẹ, anh luôn dành cho bà niềm kính yêu vô vàn. Anh rất tôn trọng ý kiến của mẹ, trong cả việc lựa chọn bạn đời. Có tin đồn cho rằng mẹ Bành Vu Yến không thích vẻ ngoài sexy cởi mở của Thái Y Lâm, đây là lý do lớn nhất khiến anh và nữ ca sĩ chia tay.

2sao.vn | Photobook

Bành Vu Yến từng đề cập trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, mẹ là thần tượng của anh. Từ nhỏ anh đã làm việc chăm chỉ hơn để trả nợ cho gia đình. Chính vì vậy sau này khi nổi tiếng, toàn bộ tiền bạc kiếm được anh đều giao cho mẹ quản lý.

2sao.vn | Photobook

Bành Vu Yến cho biết, anh đã độc thân suốt 5 năm qua. Thời gian rảnh rỗi, anh đưa mẹ đi du lịch khắp thế giới, thưởng thức những món ăn ngon và ngắm cảnh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Châu Kiệt Luân: "Ông hoàng Cbiz" cũng xuất thân từ một gia đình tan vỡ. Có thể nói, mẹ chính là người quan trọng nhất để tạo thành một Jay Chou như hiện tại. Nam ca sĩ vẫn luôn nói: “Chỉ cần mẹ vui, tôi nguyện vì bà ấy mà bỏ ra tất cả.”

2sao.vn | Photobook

Từ nhỏ Châu Kiệt Luân đã bị chê học kém, song anh lại có tài năng thiên phú với âm nhạc. Mẹ anh đã dùng toàn bộ khoản tiết kiệm để mua đàn và thuê thầy dạy piano tốt nhất cho anh. Nhận ra tài năng của con trai, bà đã ủng hộ Châu Kiệt Luân thi vào các trường âm nhạc, đăng ký cho anh tham gia các cuộc thi sáng tác. Cho dù Châu Kiệt Luân bỏ ngang việc học, thất bại trong các cuộc thi thì mẹ anh vẫn không nản lòng mà liên tục cổ vũ.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói, trong khoảng thời gian u ám nhất của cuộc đời, mẹ là nguồn sáng duy nhất của Châu Kiệt Luân. Sau khi có nhiều tiền, Châu Kiệt Luân thường cùng mẹ đi xem phim, mua sắm, dẫn bà tới bất cứ đâu mà bà yêu thích.

2sao.vn | Photobook

Album thứ 4 “Diệp Huệ Mĩ” chính là món quà mà anh dành tặng cho người mẹ tuyệt vời của mình.

2sao.vn | Photobook

La Chí Tường: Trong làng giải trí, "Lương Sơn Bá" La Chí Tường vốn nổi tiếng là người con hiếu thuận. Mọi người cũng khá quen mặt với mẹ anh khi bà thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của con trai. Mọi nguồn thu nhập của La Chí Tường đều được chuyển về tài khoản của mẹ.

2sao.vn | Photobook

La Chí Tường và mẹ từng gây tranh cãi với những bức ảnh hôn môi thân mật tại concert. Dù vậy nam diễn viên cho biết đây chỉ là một hành động bình thường bày tỏ tình cảm.

2sao.vn | Photobook

La Chí Tường cho biết trong việc chọn bạn gái, anh sẽ chọn cô gái được mẹ ưng thuận. Vừa qua sau khi scandal đời sống bê bối bị phanh phui, họ La cũng lên tiếng xin lỗi khán giả, đồng thời cho biết truyền thông và khán giả không được xúc phạm tới gia đình anh.

2sao.vn | Photobook

Bành Vu Yến La Chí Tường châu kiệt luân