Cháu ngoại Minh Nhựa gây sốt với vẻ ngoài cực yêu

''Cưng quá đi'', ''Tương lai trở thành Hoa hậu trong gia đình'',... là nhiều lời khen của dân mạng bên dưới loạt ảnh của cháu gái Minh Nhựa.

Đại gia Minh Nhựa có tiếng trong giới chơi siêu xe ở Sài thành. Vị doanh nhân này có ba người con với người vợ đầu và hai con với bà hai Mina Phạm.

Con gái đầu của vị đại gia này là Joyce Phạm. Năm 2019, Joyce Phạm kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn khi tuổi đời còn trẻ. Sau 7 tháng kết hôn, con gái đại gia Minh Nhựa đã chính thức lên chức mẹ ở tuổi 21. Cũng vì thế mà đại gia Minh Nhựa làm ông ngoại ở tuổi 37.

Hiện tại, gia đình Joyce Phạm (Minh Anh) đã có hai con xinh xắn, đáng yêu. Bé gái thứ hai nhà Minh Anh được đặt tên ở nhà là Jayla. Những hình ảnh đáng yêu của các con thường được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân.

Cháu ngoại Minh Nhựa gây sốt với vẻ ngoài cực yêu-1
Minh Nhựa, cháu gái Minh Nhựa, con gái Minh Nhựa 

Cháu ngoại Minh Nhựa gây sốt với vẻ ngoài cực yêu-2
Còn khá trẻ nhưng vợ chồng Minh Anh đã có hai con - một trai, một gái.

Mới đây, Minh Anh lần đầu đăng ảnh con trên Facebook: "Jayla xin chào cô chú ạ. Tới bây giờ con mới xuất hiện trên facebook của mẹ ạ".

Bẵng đi một thời gian, cháu gái Minh Nhựa đã biết lật lẫy. Cô bé có làn da trắng sữa, đôi mắt to tròn, nhìn qua ai cũng thấy yêu mến: "Cưng quá đi", "Tương lai trở thành Hoa hậu trong gia đình"...

Cháu ngoại Minh Nhựa gây sốt với vẻ ngoài cực yêu-3
Cháu gái Minh Nhựa gây sốt khi lần đầu xuất hiện trên Facebook.

Cháu ngoại Minh Nhựa gây sốt với vẻ ngoài cực yêu-4Cháu ngoại Minh Nhựa gây sốt với vẻ ngoài cực yêu-5
Bé Jayla được dân mạng dự đoán sẽ là "Hoa hậu" của gia đình.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/lan-dau-xuat-hien-tren-facebook-chau-ngoai-minh-nhua-da-gay-sot-voi-ve-ngoai-cuc-yeu-375607.htm

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất