Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí

Châu Tấn, Dương Tử nhiều lần khiến khán giả ngạc nhiên vì cách tạo dáng theo hình thù kỳ lạ.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-1
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí T China vào tháng 12/2018, Châu Đông Vũ tạo ấn tượng khi khoác lên mình trang phục tối màu, lối tạo dáng kỳ dị. Nữ diễn viên gây chú ý với gương mặt trang điểm đậm, đường eyeliner dài. Bên cạnh đó, màu son thâm cũng làm vẻ ngoài của cô trông cá tính hơn. Ảnh: Weibo.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-2
Hợp tác với T Magazine số tháng 10/2018, Âu Dương Na Na trông thu hút với thân hình thon gọn. Tuy nhiên, trang phục màu mè cùng lối tạo dáng độc lạ của cô trở nên nổi bật hơn cả. Cách để chân của nữ diễn viên được coi là điểm nhấn trong bộ ảnh. Ảnh: @dramapotatoe.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-3
Biểu cảm của Châu Tấn luôn được đánh giá cao cả trên phim và qua các bộ ảnh. Bởi vậy, cô thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn. Nổi bật hơn cả là những bức hình chụp cho Marie Claire số tháng 12/2017 của nữ diễn viên. Ảnh: Sina.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-4
Cách Chung Sở Hy xuất hiện trên Numero Magazine số tháng 3/2018 từng là chủ đề được dân mạng Trung Quốc liên tục bàn tán. Nữ diễn viên khoác lên mình những bộ đồ ôm dáng, có thiết kế đơn giản. Cách tạo dáng của cô tăng phần nổi bật cho cả bộ ảnh. Ảnh: @dramapotatoe.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-5
Dù nổi tiếng với thân hình dẻo dai, cách Tống Thiến tạo dáng trên Vogue Me vẫn khiến người xem không khỏi bất ngờ. Nữ diễn viên khoác lên mình bộ đồ thời thượng khi phối blazer màu sắc cùng sơ mi trắng. Đôi boots trở thành điểm nhấn khi được phủ lông điệu đà. Ảnh: Sina.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-6
Tống Thiến và Hoàng Tử Thao đã có màn phối hợp ăn ý với nhau. Bộ ảnh được dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen. Quan trọng hơn cả, đây là một trong những lần hiếm hoi cả hai hợp tác sau khi rời SM Entertainment. Ảnh: Sina.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-7
Chụp ảnh cho Haper's Bazaar, nam rapper Châu Chấn Nam khiến người xem có chút giật mình khi tạo dáng độc đáo. Đôi mắt của anh được xem là điểm nhấn. Bên cạnh đó, cách phối màu của trang phục là sự kết hợp hài hòa giữa các tông màu pastel. Ảnh: Sina.

Sao Hoa ngữ và những lần tạo dáng khó hiểu trên tạp chí-8
Nhiều độc giả đánh giá lối tạo dáng của Dương Tử trên bìa In Style trông như đang trồng lúa. Đây được xem là bộ ảnh kỳ lạ nhất của cô. Bên cạnh đó, trang phục tối màu khiến nữ diễn viên trông già hơn. Ảnh: In Style.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/sao-hoa-ngu-va-nhung-lan-tao-dang-kho-hieu-tren-tap-chi-post1061577.html?fbclid=IwAR0j5UBm3ys_4yBRGr1-OqNZZPat3QkU0Uk_qZfoL4UNjUHz-HaHhnJCKyo

Châu Tấn Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao