Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Nữ hoàng rap Việt' lộ diện sau sinh, tạo dáng ngầu nhưng dân tình chỉ tập trung vào điều này

Hơn 1 tháng sau khi sinh con gái đầu lòng, Suboi đã chia sẻ hình ảnh đầu tiên khoe trọn vóc dáng lên mạng xã hội.

Sau hơn 1 tháng hạ sinh con gái đầu lòng, mới đây "nữ hoàng rap Việt" Suboi lần đầu lộ diện khoe dáng khi đang "ở cữ". Trên Instagram, cô đăng tải một bức ảnh được chụp ngoài trời bên cạnh con gái nhỏ. Dù đã gia nhập hội mẹ bỉm sữa Vbiz nhưng Suboi vẫn khiến nhiều người thích thú vì phong cách tạo dáng cực ngầu. 

Và điều khiến dân tình quan tâm hơn cả là vóc dáng sau sinh của nữ rapper. Có thể thấy chỉ hơn 1 tháng sau sinh nhưng Suboi đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng không chỉ thon gọn mà còn cực kỳ săn chắc, khỏe khoắn. 

Nữ hoàng rap Việt lộ diện sau sinh, tạo dáng ngầu nhưng dân tình chỉ tập trung vào điều này-1
Suboi khoe thân hình thon gọn, săn chắc sau sinh.

Trước đó khi mang thai, cô nàng cũng gây ấn tượng vì không tăng cân nhiều, hầu như chỉ có vòng 2 to lên còn body vẫn mảnh mai như cũ. Nữ rapper cho biết khi mang bầu cô thường xuyên vận động, bơi lội, tập thể thao cho thai nhi khỏe mạnh. Thậm chí cô còn "mạo hiểm" vác bụng bầu đi quay MV nhiều ngày dù đang bị nghén, mất ngủ. 

Nữ hoàng rap Việt lộ diện sau sinh, tạo dáng ngầu nhưng dân tình chỉ tập trung vào điều này-2
Khi mang thai, Suboi đã gây ấn tượng với thân hình mảnh mai.

Nữ hoàng rap Việt lộ diện sau sinh, tạo dáng ngầu nhưng dân tình chỉ tập trung vào điều này-3
Cô không ngại chụp ảnh nude táo bạo khi mang thai.

Nhìn hình ảnh táo bạo, năng động của Suboi khi mang bầu cũng ít ai ngờ rằng thực chất cô cũng chịu nhiều áp lực vì sự thay đổi thể chất và tâm lý khi mang thai. 

Nữ rapper từng tâm sự: "Đôi khi tôi ghen tị với bạn trai khi anh ra ngoài gặp gỡ mọi người và về ngủ rất ngon, không bị đau lưng hoặc sưng chân, làm gì cũng được.

Trong khi tôi ở đây tiếp 3 người khách hormones suốt quá trình tạo nên đứa bé này, đang ngủ bị chuột rút hoặc phải dậy đi tè mấy lần trong khi đã khó chìm vào giấc ngủ, dễ bị căng thẳng tổn thương rồi. Sau đó tự hỏi rằng người con gái hấp dẫn mà ban đầu anh gặp và cô gái ngầu đời trước đây có quay lại không?".

Vậy nhưng sau đó Suboi vẫn khẳng định đây là khoảng thời thiêng liêng và đẹp đẽ mà cô chưa từng trải qua.

Nữ hoàng rap Việt lộ diện sau sinh, tạo dáng ngầu nhưng dân tình chỉ tập trung vào điều này-4
Suboi sinh con đầu lòng hôm 22/1 vừa qua.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990 và là nữ rapper được đông đảo khán giả yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-hoang-rap-viet-lo-dien-sau-sinh-tao-dang-ngau-nhung-dan-tinh-chi-tap-trung-vao-dieu-nay-d230954.html

Suboi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2