Mới hơn 1 tuổi, cháu trai Nhã Phương đã bộc lộ tố chất hot boy tương lai

Lâu lâu mới lên sóng, con trai Phương Anh đốn tim dân tình với ngoại hình càng lớn càng đáng yêu.

Tháng 8/2018, em gái Nhã Phương - Trần Phương Anh khiến nhiều người bất ngờ khi lộ ảnh lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Đầu tháng 1/2019, cô đã "vượt mặt" người chị gái nổi tiếng khi hạ sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cậu bé được gia đình gọi ở nhà là Bối Gia.

Kể từ sau khi sinh em bé, Phương Anh chuyên tâm đảm nhận vai trò của một bà mẹ bỉm sữa. Thỉnh thoảng cô vẫn đăng tải hình ảnh con trai trên mạng xã hội. Trong chia sẻ mới đây về quý tử, em gái Nhã Phương khiến ai cũng bất ngờ trước ngoại hình ngày càng phổng phao của cậu bé.

Mới hơn 1 tuổi, cháu trai Nhã Phương đã bộc lộ tố chất hot boy tương lai-1

Hình ảnh ghi lại, Bối Gia được mẹ đưa đi chơi. Cháu trai Nhã Phương có vẻ là chàng trai khá tinh nghịch khi trèo lên ghế để ngó ra ngoài ngắm cảnh. Đính kèm hình ảnh đáng yêu về con, Phương Anh phải thừa nhận: "Càng lớn càng giống ba Nguyễn Bình Thân từ cái tướng đến cái tính".

Quý tử nhà Phương Anh sở hữu làn da trắng nõn nà, đôi mắt to tròn cùng đôi môi chúm chím. Nhìn ảnh ai cũng phải nhận định cậu bé sẽ là hot boy trong tương lai.

Mới hơn 1 tuổi, cháu trai Nhã Phương đã bộc lộ tố chất hot boy tương lai-2
Gương mặt đốn tim dân tình của cháu trai Nhã Phương.

Mới hơn 1 tuổi, cháu trai Nhã Phương đã bộc lộ tố chất hot boy tương lai-3
Chưa đến 2 tuổi song trông cậu bé khá cao lớn, nhanh nhẹn.

Trước đó chia sẻ về cảm giác lần đầu đi đẻ, Phương Anh tâm sự: "Nhớ lại khoảnh khắc khi đau đẻ, mình vẫn chưa hết rùng mình. Nhập viện từ ngày 7/1, trong phòng chờ, mình đau như muốn ngất đi nhưng cổ tử cung chưa mở đủ để sinh thường. Thấy vợ gồng mình vì những cơn đau, ông xã đã bật khóc.

Những cơn gò ngày một nhiều, dù được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau, gây tê tủy sống nhưng tất cả đều không hiệu quả. Gia đình không đành lòng nhìn con đau đớn nên quyết định xin mổ. Chống chọi với cơn đau 2 ngày nhưng lại phải sinh thường khiến mình rất buồn. Rất may ca mổ diễn ra rất thành công".

Mới hơn 1 tuổi, cháu trai Nhã Phương đã bộc lộ tố chất hot boy tương lai-4
Phương Anh thời gian bầu bí.

Trần Phương Anh (sinh năm 1992), từng theo học khoa Diễn xuất của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngoài được nhắc đến là em gái Nhã Phương, cô từng ghi dấu ấn khi tham gia một số bộ phim như Phía sau tội ác, Sóng gió gia đình, Cỏ dại...

Tuy nhiên kể từ khi kết hôn và sinh con, Phương Anh lại rẽ hướng chuyên tâm cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. 

Em rể Nhã Phương tên Nguyễn Bình Thân. Anh cũng là người có niềm đam mê nghệ thuật nên từng theo đuổi một số lĩnh vực yêu thích như chụp hình, làm rapper với nghệ danh là Dico-GB, đóng phim quảng cáo, làm mẫu... Công việc hiện tại của Bình Thân là kinh doanh thời trang.

 

Tít 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-trai-nha-phuong-da-boc-lo-to-chat-cua-hot-boy-n-239104.html

Nhã Phương

Tin tức mới nhất