Xinh đẹp như gái còn son dù vừa mới sinh con, em gái Nhã Phương được nhận xét 'đẳng cấp' hơn hẳn chị

Nếu chị gái bị nhận xét phong độ thất thường thì Phương Anh lại gây chú ý bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau gần 3 tháng sinh con.

Đầu tháng 8/2018, em gái Nhã Phương tên Trần Phương Anh đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Theo tìm hiểu, chồng của Phương Anh tên Nguyễn Bình Thân. Ngày vui của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP HCM.

Đến giữa tháng 10 cùng năm, trên trang cá nhân, Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ đang mang bầu sau 2 tháng kết hôn. Cô nàng tiết lộ, dù ở những tháng đầu thai kì nhưng sức khỏe tốt và ăn được khá nhiều. 

Xinh đẹp như gái còn son dù vừa mới sinh con, em gái Nhã Phương được nhận xét đẳng cấp hơn hẳn chị-1
Phương Anh ở những tháng cuối thai kì.

Và đến đầu năm 2019, cặp vợ chồng trẻ chính thức lên chức bố mẹ khi con trai cất tiếng khóc chào đời. Trong một chia sẻ mới đây, Phương Anh cho biết dù đã tìm hiểu rất nhiều từ sách báo cũng như kinh nghiệm của những người đi trước nhưng khi trải qua ca sinh nở không mấy dễ dàng, cô lại cảm thấy "rùng mình" mỗi khi nhớ lại.

Rất may, ở thời điểm khó khăn, mệt mỏi, cô luôn có ông xã ở bên chăm sóc, động viên.

Xinh đẹp như gái còn son dù vừa mới sinh con, em gái Nhã Phương được nhận xét đẳng cấp hơn hẳn chị-2
Dù vừa trải qua ca sinh mổ nhưng Phương Anh vẫn vô cùng xinh đẹp bên thiên thần nhỏ.

"Nhớ lại khoảnh khắc khi đau đẻ, mình vẫn chưa hết rùng mình. Nhập viện từ ngày 7/1, trong phòng chờ, mình đau như muốn ngất đi nhưng cổ tử cung chưa mở đủ để sinh thường. Thấy vợ gồng mình vì những cơn đau, ông xã đã bật khóc.

Những cơn gò ngày một nhiều, dù được bác sĩ tiêm thuốc giảm đau, gây tê tủy sống nhưng tất cả đều không hiệu quả. Gia đình không đành lòng nhìn con đau đớn nên quyết định xin mổ. Chống chọi với cơn đau 2 ngày nhưng lại phải sinh thường khiến mình rất buồn. Rất may ca mổ diễn ra rất thành công", em gái Nhã Phương nhớ lại.

Xinh đẹp như gái còn son dù vừa mới sinh con, em gái Nhã Phương được nhận xét đẳng cấp hơn hẳn chị-3
Em gái Nhã Phương được nhận xét ngày càng xinh đẹp sau khi sinh con đầu lòng.


Em vợ Mười Khó xinh đẹp trong hậu trường một buổi ghi hình.

Đặc biệt mới đây, hình ảnh tái xuất xinh đẹp của Phương Anh gần 3 tháng sinh con khiến nhiều người trầm trồ. Hot mom nhận về nhiều lời khen vì nhan sắc "mòn con mắt".

Cô tiết lộ, bản thân về dáng rất nhanh bởi thực hiện chế độ ăn uống, kiêng cữ rất kĩ từ lời khuyên của mẹ chồng và mẹ đẻ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phuong-anh-tai-xuat-xinh-dep-sau-3-thang-sinh-con-n-180057.html

Hot mom Nhã Phương

Tin tức mới nhất