Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

Chạy 60 km đi Củ Chi xem vây bắt Tuấn 'Khỉ'

Rất đông người dân tiếp tục tập trung về khu vực ấp Bốn Phú, xã Trung An (huyện Củ Chi) theo dõi lực lượng chức năng vây bắt Lê Quốc Tuấn sau 3 ngày nghi can này lẩn trốn.

Sáng 2/2, sau 3 ngày lực lượng chức năng tổ chức vây bắt Lê Quốc Tuấn, người nổ súng khiến 4 người chết tại sới bạc xã Tân Thạnh Đông và 1 người chết trên tỉnh lộ 15, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi (TP.HCM), tung tích nghi can vẫn chưa tìm thấy.

Trong ngày 1/2 và sáng hôm nay, để đảm bảo an ninh trật tự và không ảnh hưởng đến việc truy bắt nghi can, lực lượng chức năng chốt chặn trên tuyến đường Trung An, cách nơi tổ chức vây bắt khoảng 200 m ngăn người dân tiếp cận. Chỉ những người dân địa phương có nhà tại khu vực mới được phép ra vào bên trong.

Chạy 60 km đi Củ Chi xem vây bắt Tuấn Khỉ-1
Lực lượng chức năng chốt chặn, ngăn người dân vào khu vực vây bắt Lê Quốc Tuấn. Ảnh: Quỳnh Danh.

Từ 6h, hơn 100 người dân trên địa bàn huyện Củ Chi và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần tụ tập về khu vực lực lượng chức năng làm nhiệm vụ để theo dõi cuộc truy tìm Lê Quốc Tuấn.

Mọi người dựng xe máy dọc hai bên đường Trung An (đoạn qua ấp Bốn Phú) khiến giao thông trên đường bị ùn ứ. Một số hàng quán hai bên đường cũng có rất đông người ngồi uống nước theo dõi.

Anh Nguyễn Thanh Mạnh (29 tuổi, quê Đồng Nai) cho biết từ sáng sớm, anh tranh thủ chạy hơn 60 km từ Đồng Nai lên huyện Củ Chi tận mắt xem lực lực lượng chức năng vây bắt nghi can.

"Tôi nghĩ đứng tập trung đông xem thế này cũng rất nguy hiểm vì khi bỏ trốn, nghi can có cầm theo khẩu AK. Thông tin trên mạng quá lộn xộn, tôi muốn tận mắt chứng kiến nên mới chấp nhận đi xa như vậy", anh Mạnh nói.

Chạy 60 km đi Củ Chi xem vây bắt Tuấn Khỉ-2
Hơn 100 người tập trung theo dõi lực lượng chức năng truy tìm Lê Quốc Tuấn. Ảnh: Quỳnh Danh.

Theo ghi nhận, so với 3 ngày trước, lực lượng CSCĐ chốt chặn và tuần tra tại khu vực đã giảm hơn rất nhiều và chỉ túc trực tại những vị trí quan trọng như đầu đường Trung An, giao lộ Trung An - đường 472, đường 472 - tỉnh lộ 15.

Đồng thời, một chiếc xe chuyên dụng chở CSCĐ đi tuần dọc khắp các tuyến đường tại khu vực. Trong đêm, việc tuần tra được tăng cường thêm hai xe môtô và 4 chiến sĩ CSCĐ đi tuần để đảm bảo an ninh trong quá trình vây bắt nghi can Lê Quốc Tuấn.

Chiều 29/1, Lê Quốc Tuấn cùng Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) mang theo súng AK đến điểm đánh bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Tại đây, Tuấn xả súng vào đám đông khiến 4 người tử vong và một 1 người khác bị thương.

Trên đường bỏ chạy, Tuấn tiếp tục dùng súng khống chế, cướp xe máy của một hộ dân. Ngoài ra, cảnh sát nghi ngờ nghi can này nổ súng sát hại một người khác để cướp xe máy.

Ngày 31/1, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, truy nã Lê Quốc Tuấn về các tội Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/chay-60-km-di-cu-chi-xem-vay-bat-tuan-khi-post1042064.html?fbclid=IwAR3MBX9pfx5Yx2zaPjZHvFu6zf4e95FD8nKOQlMnc67IMpRSC6ya8xPbR84

nổ súng tử vong

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn