Cháy dữ dội ở Biên Hòa, cả khu phố hoảng loạn vì mất điện suốt nhiều giờ

Vào khoảng 23h ngày 3/12, một đám cháy lớn bắt nguồn từ xưởng gỗ ở khu phố 13, phường Hố Nai, TP. Biên Hòa khiến người dân vô cùng hoảng loạn. Toàn bộ khu vực bị ngắt điện để phục vụ công tác chữa cháy.

Từ 23h, toàn bộ khu phố 13 ở phường Hố Nai bị cắt điện để phục vụ công tắc chữa cháy cho xưởng gỗ. Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra có thể do chập điện tại xưởng gỗ rồi bùng phát mạnh, ngọn lửa lan sang một xưởng lốp xe bên cạnh nên càng khó khống chế.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Biên Hòa đã điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa, tránh để cháy lan sang các nhà dân trong khu phố.

Hiện trường vụ cháy lớn ở Biên Hòa khiến người dân hoảng sợ - (Ảnh: Vô Tư Âu Dương)

Anh H., một người dân ở khu vực gần nơi xảy ra hỏa hoạn cho biết anh nghe mùi khét bốc lên từ khu phố 13 vào khoảng 23h tối, lúc này mọi người cũng bắt đầu hô hoán và gọi lực lượng cứu hỏa đến. Hàng trăm nhà dân bị mất điện suốt 3 giờ đồng hồ, ngọn lửa bùng phát mạnh mẽ khiến ai cũng lo sợ, vài người đã chuẩn bị sẵn đồ đạc để dọn ra ngoài đề phòng đám cháy lan nhanh.

Cột khói bốc cao trong đêm

Cột khói bốc cao trong đêm - (Ảnh: Phạm Thanh Đô)

Khu vực xảy ra cháy phải đi qua nhiều hẻm nhỏ nên xe cứu hỏa cũng gặp khó khăn khi tiếp cận hiện trường - (Ảnh: Dũng Gấu)

Các chiến sĩ PCCC tích cực dập lửa - (Ảnh: Shin Nguyễn)

Các chiến sĩ PCCC tích cực dập lửa - (Ảnh: Shin Nguyễn)

Đến khoảng 2h sáng ngày 4/12, ghi nhận chỉ còn một xe cứu hỏa tại hiện trường, đám cháy cơ bản được khống chế.

Nguyên nhân và thiệt hại sau vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất