Cháy lớn kèm tiếng nổ trong cửa hàng 3 tầng ở Sài Gòn, người dân hoảng loạn bỏ chạy

Giữa trưa, ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội kèm theo tiếng nổ lớn từ tầng 2 của căn nhà 3 tầng trên đường Nguyễn Phúc Nguyên (P.9, Q.3) khiến nhiều người dân hốt hoảng tháo chạy.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 15h15' tại cửa hàng số 46, đường Nguyễn Phúc Nguyên, quận 3, TP. HCM. Vào thời gian trên, nhiều người dân phát hiện khói bốc nghi ngút  từ tầng 2 của căn nhà trên. Khói ngày càng dày đặc, người dân trong xóm liền nhanh chóng tri hô.

chay1
Vụ cháy xảy ra ở tầng 2 căn nhà 3 tầng


Mọi người đã dùng nước, bình chữa cháy mini để dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa ngày càng cháy dữ dội. Trong lúc dập lửa, trong ngôi nhà phát ra một tiếng nổ lớn khiến nhiều người dân tháo chạy.

chay2
3 xe chữa cháy được điều đến hiện trường


Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 3 đã triển khai 3 xe chữa cháy và một xe chỉ huy đến hiện trường. Các chiến sĩ cứu hỏa nhanh chóng  triển khai phương án dập lửa không cho cháy lan ra khu dân cư.

chay3
Sau 30 phút, đám cháy được dập tắt


Sau 30 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Theo người dân, căn nhà này cho thuê ở tầng 1, lúc đám cháy xảy ra, nhà được khóa trái cửa và không có ai bên trong. Vụ cháy khiến nhiều tài sản trên tầng 2 của căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng.

chay4
Nhiều người dân theo dõi công tác cứu hỏa


Bước đầu lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân cháy là do bị chập điện dẫn tới hỏa hoạn. Đến hơn 16h cùng ngày, hiện trường vụ hỏa hoạn vẫn đang được lực lượng chức năng phong tỏa. Đây là vụ cháy liên tiếp xảy ra tại quận trung tâm TP.HCM chỉ trong vài ngày qua.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao