'Chạy làng' khi bạn gái có thai, kẻ phụ bạc nhận quả báo chết ngất

Khi nhận được tin bạn gái có bầu, chàng trai này nói rằng mình bị vô sinh nên không thể có con.

Khi yêu ai đó, cô gái nào cũng mong muốn người mình yêu luôn toàn tâm toàn ý, một lòng một dạ với mình. Tuy nhiên, cũng có những người chỉ coi tình yêu là trò chơi.

Đến khi bạn gái có thai, họ tìm mọi cách chối bỏ trách nhiệm và làm người kia hết sức đau khổ.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái giấu tên đã tâm sự chuyện tình yêu buồn của mình. Được biết, 5 năm trước, cô gái này từng yêu một chàng trai và luôn mong muốn được cưới người này làm chồng.

Tuy nhiên, khi cô thông báo mình đã mang thai, anh chàng này lại tìm đủ mọi cách để chối bỏ trách nhiệm. Anh ta đã bịa rằng mình bị vô sinh, không thể sinh nở vì vậy đứa con trong bụng cô không phải là của mình. 

Điều này khiến cô vô cùng thất vọng và đau khổ, cuối cùng cô quyết tâm sinh đứa bé và làm mẹ đơn thân. 

Chạy làng khi bạn gái có thai, kẻ phụ bạc nhận quả báo chết ngất-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Quả báo không chưa một ai mọi người ơi. Tôi từng yêu anh ấy hơn chính bản thân mình. Có gì tốt đẹp nhất cũng mang đến cho anh ấy.

Hồi đó dù anh nghèo nhưng tôi vẫn yêu thương anh và trao cho anh thứ quý giá nhất. Vậy mà đến khi tôi có bầu, tôi cầu xin anh cưới tôi, thương lấy mẹ con tôi thì anh tìm đủ cách để chối bỏ trách nhiệm.

Anh nói hai đứa còn nghèo, không lo được cho con. Anh khuyên tôi bỏ con nhưng tôi không đồng ý. Đến khi hết nhẽ, anh nói mình bị vô sinh, không thể có con nên anh không tin đưa con trong bụng tôi là của mình.

Anh bỏ mặc mẹ con tôi lúc tôi mới 20 tuổi, ngây ngô, ngờ nghệch chẳng biết gì. 3 năm sau, anh tìm lại tôi và nói rằng anh đã cưới vợ nhưng vợ chồng anh không thể sinh nở do anh bị vô sinh. Giờ anh sướng rồi nhé, cầu vô sinh được vô sinh luôn".

Nhưng người tính không bằng trời tính, 3 năm sau, điều bất ngờ đã xảy đến khi chàng trai kia đã cưới vợ nhưng không thể sinh nở. Anh ta tìm đến cô với hy vọng nhận lại con nhưng cô chỉ nói một câu: "Tất cả đã muộn rồi".

Chạy làng khi bạn gái có thai, kẻ phụ bạc nhận quả báo chết ngất-2
Những lời cầu xin nay đã quá muộn

Những dòng tâm sự của người dùng này ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng. Nhiều người cho biết họ tin vào luật nhân quả. Khi một người đối xử tồi tệ với người khác, họ ắt sẽ phải chịu những điềm xui xẻo theo những cách khác nhau.

Chạy làng khi bạn gái có thai, kẻ phụ bạc nhận quả báo chết ngất-3Chạy làng khi bạn gái có thai, kẻ phụ bạc nhận quả báo chết ngất-4
Dân tình ai cũng hài lòng trước  kết cục của kẻ phản bội

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-lang-khi-ban-gai-co-thai-ke-phu-bac-nhan-qua-bao-dau-don-n-285786.html

phá thai phản bội bạn trai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao