Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy 'con giáp thứ 13' trên màn ảnh

Scandal giật chồng của Lưu Đê Li đã khiến cộng đồng mạng không ngừng "ném đá" cô và ghét lây sang cả dự án truyền hình mới sẽ lên sóng sau khi "Quỳnh Búp Bê" kết thúc.

Chạy trốn thanh xuân là bộ phim truyền hình sẽ lên sóng sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc. Nội dung phim xoay quanh An - cô gái trẻ có số phận éo le. Khi mẹ An vào tù vì ham mê cờ bạc, cô trốn chạy bằng việc chuyển đến khu nhà trọ sinh viên, bắt đầu những mối quan hệ mới cùng rất nhiều câu chuyện bi hài.

Tại đây, từ một cô gái có quá khứ dữ dội, bị đánh cắp tuổi thanh xuân, cô đơn giữa tình bạn, tình yêu và gia đình, An đã được truyền sức sống, niềm tin vào tương lai để lạc quan trở lại với cuộc sống hiện tại.

Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy con giáp thứ 13 trên màn ảnh-1

Đảm nhận vai nữ chính trong Chạy trốn thanh xuân là nữ diễn viên Lưu Đê Li - một gương mặt quen thuộc của giới trẻ Hà Nội và còn được gọi với cái tên Lee Balan. Hot girl 9X này là cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Năm 2017, cô từng vào vai Bích Ngọc - người yêu Lê Thành trong bộ phim truyền hình Người phán xử

Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy con giáp thứ 13 trên màn ảnh-2
Vai diễn gần đây nhất của Lưu Đê Li là trong "Người phán xử".

Năm 17 tuổi, Lưu Đê Li đã bắt đầu nổi tiếng khi cô đóng một cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh do Việt Nam và Ba Lan phối hợp sản xuất. Nữ diễn viên này còn tham gia nhiều phim như Hạnh phúc nhọc nhằn, Men say, Chit & Pi, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hoa đào...

Tuy sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất nhưng thông tin Lưu Đê Li vào vai nữ chính trong Chạy trốn thanh xuân lại không được lòng khán giả. Trên fanpage của phim, cư dân mạng đã để lại rất nhiều lời bình luận phản đối ekip mời bà mẹ một con đảm nhận vai An với lời lẽ rất gay gắt.

Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy con giáp thứ 13 trên màn ảnh-3

Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy con giáp thứ 13 trên màn ảnh-4

Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy con giáp thứ 13 trên màn ảnh-5

Nguyên nhân khiến nhiều khán giả phản đối Lưu Đê Li đến từ những ồn ào trong cuộc sống của cô. Cuối năm 2015, người đẹp hạ sinh con trai đầu lòng nhưng đó lại là kết quả của mối tình với DJ Huy DX - một người đàn ông đã có gia đình. Scandal này khiến nữ diễn viên gặp không ít khó khăn, thậm chí còn bị cồng đồng mạng chỉ trích.

Tuy vậy tại thời điểm đó, Lưu Đê Li vẫn khẳng định rằng cô là người sai, nhưng cô không cướp chồng của ai cả. Cô cũng tự nhận mình là người lận đận trong đường tình duyên, thường dính nhiều tin đồn thị phi nên cũng đành sống chung với nó.

Khán giả đòi tẩy chay Lưu Đê Li đóng phim mới vì không muốn nhìn thấy con giáp thứ 13 trên màn ảnh-6
Chuyện tình cảm ồn ào của Lưu Đê Li là nguyên nhân khiến cô bị cộng đồng mạng tẩy chay.

Đến đầu năm 2018, Huy DX đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ và kết hôn cùng Lưu Đê Li. Tuy nhiên vào tháng 10 vừa qua, cô lại gây sóng gió khi bất ngờ đăng ảnh kỉ niệm 1.400 ngày yêu nhau cùng người chồng hiện tại.

Vấn đề là Huy DX vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu thì khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận đã qua lại với người đàn ông có vợ từ hơn 3 năm trước?

Bất chấp lời dị nghị, ác cảm từ phía dư luận, cặp đôi vẫn chung sống với nhau, thậm chí công khai những tin nhắn, hình ảnh bên nhau tình tứ. Chính điều này đã khiến cộng đồng mạng không ngừng "ném đá" cặp đôi và ghét lây sang cả dự án truyền hình mới sẽ lên sóng sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc.

 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chay-tron-thanh-xuan-bi-tay-chay-vi-scandal-cua-luu-de-ly-n-169557.html

Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất