'Gái một con' Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân

Tập 1 của "Chạy trốn thanh xuân" sau khi lên sóng đã vấp phải những phản hồi về việc nữ diễn viên chính trông quá già khi vào vai một cô sinh viên.

Sau khi Quỳnh Búp Bê kết thúc, khán giả lại được "chiêu đãi" một bộ phim mới mang tên Chạy trốn thanh xuân. Tác phẩm này được giới thiệu là sẽ mang đến cho người xem những kỷ niệm về thời sinh viên hồn nhiên, ngọt ngào và cũng nhiều day dứt.

Tập 1 của bộ phim lên sóng vào tối qua đã để lại ấn tượng với khán giả nhờ những kịch tính trong mối quan hệ mẹ con giữa An (Lưu Đê Li) và bà Mỹ (Thanh Tú). Sa vào cờ bạc, lâu ngày, bà Mỹ dần trắng tay và luôn bắt An phải chu cấp tiền cho mình đánh bạc.

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-1

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-2

Tới tận trường tìm gặp An, bà Mỹ vòi con gái 3 triệu để lao vào những cuộc vui. Bà doạ sẽ vào lớp kể chuyện về An cho các bạn nếu con gái không đưa tiền khiến cô phải tìm người vay cho mẹ. 

An theo bà Mỹ đến sới bạc và gọi công an bắt mẹ để chấm dứt mọi đau khổ. Sau đó cô đã chuyển đến sống tại một xóm trọ sinh viên. Tại đây, An gặp những người bạn mới nhưng không phải ai cũng hiền lành, quý mến cô ngay từ đầu.

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-3

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-4

Sau khi tập 1 lên sóng đã nhận được nhiều ý kiến tích cực nhờ nội dung hấp dẫn. Tuy nhiên, các cư dân mạng lại bình luận khá tiêu cực về việc vai nữ chính được giao cho Lưu Đê Li.

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-5

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-6

Gái một con Lưu Đê Li bị khán giả chê quá già khi vào vai sinh viên trong phim nói về thanh xuân-7
Bình luận của cư dân mạng về vai nữ chính do Lưu Đê Li thể hiện.

Trong phim, An là một cô sinh viên chưa đến 20 tuổi, còn Lưu Đê Li đã 27 tuổi. Bà mẹ một con dù cố "cưa sừng làm nghé" vẫn tạo cảm giác khiên cưỡng về mặt ngoại hình khi hóa thân thành nhân vật này.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với 2Sao.vn, nữ diễn viên cũng từng cho biết, mình rất lo lắng khi vào vai diễn này. Để có thể trẻ hóa cho phù hợp với nhân vật, Lưu Đê Li đã cắt mái tóc dài. Tuy nhiên, có vẻ như sự hy sinh của cô vẫn chưa thể làm hài lòng khán giả.

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân

Tin tức mới nhất