Chạy tốc độ 'bàn thờ', người đàn ông đâm vào dải phân cách rồi tử vong

Do điều khiển xe máy với tốc độ cao, không làm chủ tay lái nên một người đàn ông đã đâm vào dải phân cách trên dốc cầu Kinh (phường 27, quận Bình Thạnh) và tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ VOV, vào khoảng 9h15 sáng ngày 16/7, một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe Honda mang BKS: 59S1-224.33 với tốc độ cao từ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh về hướng Bình Quới.

Khi tới cầu Kinh Thanh Đa, do không làm chủ được tốc độ, người đàn ông này bất ngờ tông vào dải phân cách trên cầu rồi văng sang phía bên kia làn đường.

Sau đó, người này tông tiếp vào một thanh niên điều khiển xe tay ga mang BKS 59S2-657.06 ĐANG di chuyển bên kia làn đường khiến cả hai người ngã trên cầu.

Chạy tốc độ bàn thờ, người đàn ông đâm vào dải phân cách rồi tử vong-1

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Báo Tiền Phong cho biết, vụ tai nạn khiến cho người đàn ông tử vong tại chỗ, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng nặng.

Còn thanh niên điều khiển xe máy BKS 59S2-65706 bị thương nhẹ được người dân đưa vào bệnh viện.

Nhận được tin trình báo từ người dân, tổ xử lý tai nạn giao thông Công an quận Bình Thạnh lập tức có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, nạn nhân tử vong lưu thông với tốc độ rất cao và không làm chủ được tay lái.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-xe-voi-toc-do-ban-tho-nguoi-dan-ong-dam-vao-dai-phan-cach-roi-tu-vong-tai-cho-n-313542.html

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao