Chê bạn xấu, nữ sinh lớp 7 bị đánh đập, ném trứng sống

Mặc cho nữ sinh này quỳ gối, cúi đầu xuống đất van xin nhưng nhóm bạn vẫn không tha.

Trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh lớp 7 bị một nhóm bạn đánh hội đồng.

Theo nội dung đoạn clip, một nhóm 7-8 học sinh lớp 9 vây quanh nữ sinh lớp 7 đánh đập dã man, lấy trứng sống ném vào đầu nạn nhân, ép cô phải quỳ gối, cúi đầu xuống đất van xin. Nguyên nhân của sự việc này, do nữ sinh lớp 7 nói một học sinh lớp 9 "xấu xí". 

Trong đoạn clip dài 2 phút, được quay bởi nhóm bắt nạt, cho thấy nạn nhân liên tục bị tra khảo: “Tại sao dám chê tao xấu?”; "Ai cho phép được chê tao xấu"; "Mày lấy quyền gì để chê tao xấu"; "Có đúng là mày đã nói tao xấu không?",...

Chê bạn xấu, nữ sinh lớp 7 bị đánh đập, ném trứng sống-1
Nhóm nữ sinh liên tục có hành động tấn công nạn nhân.

Trước một loạt các câu hỏi dồn dập của nhóm bắt nạt, nữ sinh lớp 7 chỉ nói: "Em xin lỗi các chị, các chị hãy tha cho em".

Thế nhưng, nhóm học sinh này vẫn chưa chịu buông tha cho nạn nhân, bắt cô phải trả lời những câu hỏi trên. Cho đến khi, cảnh sát khu vực đến, nhóm nữ sinh này mới chịu tha cho nạn nhân.

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác, trong đó có cả các nam sinh, tuy nhiên, không ai vào can ngăn, trái lại các em vừa cười đùa, làm trò, vào hùa chế nhạo, vừa hút thuốc lá điện tử.

Chê bạn xấu, nữ sinh lớp 7 bị đánh đập, ném trứng sống-2
Mặc cho nạn nhân van xin, nhóm nữ sinh vẫn đánh đập dã man.

Sau khi sự việc này xảy ra, đại diện nhà trường cho biết, do 2 bên có hiểu lầm nhau. Hiện tại, họ đang khẩn trương vào cuộc điều tra và làm rõ tình hình sự việc. 

Truyền thông địa phương đưa tin, trường cấp 2 có liên quan chính trong vụ việc cho biết, nhóm bắt nạt bao gồm học sinh của trường khác. Nhóm học sinh có liên quan đến việc này hiện đã bị triệu tập.

Đại diện đội cảnh sát thành phố Tân Đài Bắc tuyên bố, nhóm bắt nạt nữ sinh lớp 7 sẽ bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật, tùy thuộc vào mức độ và hành vi liên quan.

Bố mẹ nạn nhân phẫn nộ, nói với truyền thông con gái họ bị dồn vào con hẻm hẹp sau giờ học chiều 22/2. Hiện tại, gia đình nạn nhân yêu cầu nhà trường giải thích. 

Bố mẹ nạn nhân nói thêm, đây không phải lần đầu tiên con gái họ bị đánh. Trước đó, một nhóm bạn cũng thường xuyên bắt nạt, đánh đập, nhưng nữ sinh không dám lên tiếng. Hiện tại, nữ sinh này bị tổn thương, sợ hãi không dám đến trường học.

Sau sự việc này, nhiều bậc phụ huynh mong muốn trường học sẽ có hình phạt nghiêm khắc hơn đối với hành vi bạo lực học đường

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/che-ban-xau-nu-sinh-lop-7-bi-danh-dap-nem-trung-song-2117246.html

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao