Tận tình che ô cho bạn gái rửa bát, thanh niên tưởng được khen ai ngờ bị 'mắng sấp mặt'

Thấy bạn gái rửa bát nắng nôi, 2 thanh niên vào lấy cô che chắn, tưởng được khen ngợi nhưng không ngờ hành động này lại phản tác dụng.

Chuyện rửa bát ngày về ra mắt không còn là chuyện mới nữa và đây dường như là việc tất lẽ dĩ ngẫu các cô gái phải làm ngày về nhà bạn trai gặp người lớn. Có người thì may mắn rửa một mâm, có người rửa chục mâm. Có người rửa trong nhà mát rượi, có người ra sân nắng vỡ đầu vẫn phải ngồi rửa "im như thóc". 

Nhìn cảnh tượng bạn gái ngồi rửa bát ngoài sân trong tiết trời gần 40 độ này thì hẳn là chàng trai nào cũng xót. Thế nên mới có chuyện các chàng mang ô, mang mâm ra che nắng cho bạn gái của mình. Và hình ảnh ấy ngay lập tức lọt vào "mắt xanh" của cư dân mạng và được chia sẻ rầm rộ, thu hút nhiều lượt like.

Tận tình che ô cho bạn gái rửa bát, thanh niên tưởng được khen ai ngờ bị mắng sấp mặt-1Tận tình che ô cho bạn gái rửa bát, thanh niên tưởng được khen ai ngờ bị mắng sấp mặt-2

Theo như bức ảnh được đăng tải gần đây, 2 thanh niên người cầm ô, người cầm rổ rá ra che nắng cho bạn gái ngồi rửa bát ngoài sân vì sợ các cô gái nắng. Có lẽ, ai cũng nghĩ đây là hành động ga lăng, được lòng mọi người và 2 thanh niên này cũng vậy. Thế nhưng sau một hồi đăng tải, dân mạng lại "mắng xối xả", cho rằng 2 chàng trai này thật thiếu trách nhiệm.

Tận tình che ô cho bạn gái rửa bát, thanh niên tưởng được khen ai ngờ bị mắng sấp mặt-3

Nguyên nhân khiến 2 thanh niên bị mắng chính là: "Tại sao không ngồi xuống rửa cùng 2 bạn gái cho nhanh rồi vào nhà nghỉ ngơi cho mát mẻ lại phải đứng phơi nắng hết ở ngoài đó?". Có vẻ như bình luận này hoàn toàn có lý và đã nhận về rất nhiều lượt like. 

Đúng là, trong hoàn cảnh này, mỗi người sẽ có những việc làm khác nhau. Việc 2 thanh niên che nắng cho bạn gái cũng là việc làm tích cực nhưng nếu ngồi xuống rửa cùng cho nhanh hơn thì càng được khen ngợi. Nhưng dù sao đây cũng đã là những chàng trai tâm lý, biết quan tâm bạn gái. Những "góp ý" của cư dân mạng có thể sẽ khiến họ ngày càng tiến bộ, biết hi sinh nhiều hơn.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/che-nang-cho-ban-gai-rua-bat-thanh-nien-khong-ngo-bi-mang-sap-mat-n-230006.html

ra mắt người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất