4 cánh đồng quạt gió hút khách check-in

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm check-in lên hình tựa trời Âu, những cánh đồng quạt gió, tọa độ nổi bật trong danh sách của các tín đồ sống ảo, chính là gợi ý hàng đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm check-in lên hình tựa trời Âu, những cánh đồng quạt gió, tọa độ nổi bật trong danh sách của các tín đồ sống ảo, chính là gợi ý hàng đầu.

Lên đồ thật phong cách và ghé thăm các cánh đồng quạt gió nổi tiếng sau, bạn sẽ tậu cho mình những album hình sống ảo đầy ưng ý và hút lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Cánh đồng quạt gió Eahleo (Đắk Lắk)

Nhà máy điện gió Dlieyang là một trong những điểm check-in được giới xê dịch rỉ tai nhau nhiều nhất khi đến phố núi Buôn Ma Thuột. Không chỉ sở hữu background đẹp mê với những cánh quạt gió xa xa cùng bầu trời xanh biếc, con đường dẫn vào cánh đồng quạt gió này cũng khiến du khách phải ngất ngây.

Địa chỉ: xã Dlieyang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk

Giá vé: miễn phí


Ảnh: To.trinh95, Coca_chanh.

Cánh đồng điện gió Phương Mai (Quy Nhơn)

Mới nổi từ 2019, cánh đồng điện gió nhanh chóng trở thành điểm check-in hút khách khi ghé thăm thành phố biển Quy Nhơn. Điện gió Phương Mai nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng từ Quy Nhơn tới biển Trung Lương, nơi có khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với ba mặt núi, một mặt biển xanh ngắt.

Sức hút mạnh mẽ của tọa độ sống ảo này là các trụ xoay gió với những cánh quạt to nối dài nhau nằm giữa thiên nhiên rộng lớn, tạo nên "background" tuyệt đẹp cho mỗi khung hình.

Địa chỉ: xã Cát Tiến, TP Quy Nhơn, Bình Định

Giá vé: miễn phí


Ảnh: Huỳnh Nguyễn Bảo Trâm.

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong (Bình Thuận)

Cánh đồng quạt gió Tuy Phong nằm ngay chân quốc lộ 1A. Du khách đi ngang qua cung đường khu vực xã Bình Thạnh dễ dàng ghi lại khoảng khắc đẹp với các trụ phong điện có 3 cánh quạt khổng lồ cao 85 m giữa bốn bề mênh mông biển xanh, cát trắng.

Chọn góc chụp từ phía xa về hướng những tuabin này, bạn sẽ có những tấm ảnh sống ảo ngỡ như lạc vào xứ viễn tây.

Địa chỉ: xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, Bình Thuận

Giá vé: miễn phí


Ảnh: Hieu.ricky, _phuntn.4_, Olivesieunhan, Tranggjun.

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu

Nhắc đến những cánh đồng quạt gió ở Việt Nam, không thể không nói đến cánh đồng rộng lớn ở Bạc Liêu. Công trình điện gió ở Bạc Liêu là dự án điện gió đầu tiên ở Đông Nam Á xây dựng trên thềm lục địa.

Cánh đồng Bạc Liêu sở hữu 62 trụ tuabin nối dài bên bờ biển tạo nên cảnh quan hùng vĩ, đầy thơ mộng, trở thành điểm "sống ảo" đẹp tựa trời Âu ở miền Tây hút giới trẻ tìm về.

Ở vùng giáp biển, gió khá lớn và nắng khá gay gắt, nên du khách nên tham quan điện gió Bạc Liêu từ 6-9h sáng hoặc khoảng từ 16h chiều.

Địa chỉ: Vĩnh Trach Đông, Bạc Liêu

Giá vé: 30.000 đồng/người.


Ảnh: Olivesieunhan, Yuzhu28, Deven.hwang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/4-canh-dong-quat-gio-hut-khach-check-in-post1095826.html

cánh đồng quạt gió du lịch Việt Nam

Tin tức mới nhất