Chết cười với hội 'chị em bạn dì' lắm mồm nhiều chuyện nhất màn ảnh Việt

Với những bà hàng xóm lắm chuyện, có những việc tưởng chừng như rất bình thường, trong sáng thì qua ánh mắt của họ, nó lại trở nên nguy hiểm.

Những ngày qua, bộ phim Phía trước là bầu trời bỗng dưng hot trở lại sau 17 năm nhờ những trích đoạn hài hước cùng diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên không chuyên. Ăn theo trào lưu đó, các cư dân mạng cũng đã khai quật lại nhiều cảnh quay đặc sắc trong các phim cũ.

Mới đây, một trích đoạn trong bộ phim Ớt nào chẳng cay cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đây là tác phẩm của đạo diễn Đỗ Gia Chung, nằm trong loạt phim Tết năm 2009.

Ớt nào chẳng cay xoay quanh một khu tập thể với tâm điểm là gia đình Bình - một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, hào hoa cùng Liên - cô vợ hay ghen tuông. Liên luôn rình rập, soi mói và đe nẹt chồng trước tất cả các mối quan hệ.

Thế rồi, Thu Minh - một cô gái trẻ sành điệu với điệu bộ lả lơi đã dọn đến khu chung cư. Trước sự ganh ghét của các bà nội trợ cùng cơn ghen lồng lộn của Liên, Thu Minh điềm nhiên gặp gỡ, chuyện trò cùng Bình.

Câu chuyện ngày càng trở nên hấp dẫn khi cơn ghen của Liên được kích thích đến đỉnh điểm. Cộng thêm sự lắm mồm và đưa chuyện của các bà hàng xóm trong khi tập thể, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Chuyện phim đơn giản, nhưng ở đó, đạo diễn đã sử dụng nhiều tình huống, chi tiết cũng như những câu thoại dí dỏm khiến cho bộ phim vui tươi, nhẹ nhàng, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Tin tức mới nhất