Chết lặng khi cô trợ lý báo có bầu với lý do 'Vợ anh xúi em làm thế'

Khi biết mình đã làm cô trợ lí có bầu, tôi đã áy náy, cắn dứt lương tâm vô cùng.

Vợ chồng tôi vẫn được mọi người ngưỡng mộ là một cặp đôi điển hình của hạnh phúc. Chúng tôi yêu nhau từ những ngày còn tay trắng, cơ hàn. Sau đó, hai đứa cố gắng làm ăn, xây dựng được sự nghiệp. Hiện tại vợ chồng tôi là chủ một doanh nghiệp tư nhân, chuyên kinh doanh, buôn bán chè. Tuy không phải quá giàu có nhưng kinh tế của chúng tôi khá dư giả. Nhìn cơ ngơi xây dựng được cũng như gia đình hạnh phúc bên 2 đứa con kháu khỉnh, tôi thực sự rất tự hào.

Cuộc sống đang bình yên như thế trôi đi, một ngày, vợ dẫn về một cô gái trẻ măng, bảo tuyển làm trợ lý cho tôi. Thú thật tôi thấy rất lạ. Thói đời, người vợ nào mà chẳng lo chồng mình ngoại tình, ngăn không cho tiếp xúc với gái xinh thì thôi, ai lại đi tuyển một cô gái xinh đẹp thế kia về kè kè bên chồng. Nhưng vợ tôi quả quyết tin tưởng tôi, hơn nữa đây là cô gái giỏi giang, sẽ hỗ trợ tôi trong công việc. Thôi thì vợ muốn tôi cũng bằng lòng.


Chết lặng khi cô trợ lý báo có bầu với lý do Vợ anh xúi em làm thế-1
Vợ tuyển cô trợ lý xinh đẹp về cho tôi, điều đó khiến tôi quá ngạc nhiên (Ảnh minh họa)

Thời gian sau đó vợ lấy lí do mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi một chút nên cô ấy tách dần công việc ra. Vợ tôi thường xuyên đi du lịch với bạn bè hoặc đi một mình. Tôi hoàn toàn ủng hộ vợ. Bao năm qua cô ấy đã quá vất vả vì gia đình này, giờ là lúc cô ấy cần dành thời gian cho riêng mình. Hơn nữa chuyện công ty, tôi cũng có thể vận hành được.

Về cô trợ lý, tôi không hiểu vì sao vợ lại tuyển về chứ qua tiếp xúc, làm việc, tôi thấy cô này trình độ kém, không có chuyên môn gì mấy. Nhưng bù lại cô gái ấy biết nghe lời, đi tiếp khách cùng tôi cũng tỏ ra nhanh nhẹn, hoạt bát và giao tiếp tốt. Cô ấy cũng đã hỗ trợ tôi khá nhiều. Tôi dần dần sinh ra cảm mến. Đã vậy cô ấy lại còn rất xinh đẹp, suốt ngày dính lấy mình nên tôi cũng không cưỡng lại được.

Và rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi bập vào lưới tình với cô trợ lý xinh đẹp. Chúng tôi qua đêm cùng nhau, đi đâu cũng có nhau. Những tháng ngày đó tôi đã cảm thấy rất vui vẻ vì có một người tình chiều mình hết lòng.

Cho tới khi, cô nhân tình tuyên bố có bầu, lúc này tôi mới giật mình tỉnh lại. Giờ cô ấy đang mang thai đứa con của tôi, tôi phải hành xử thế nào khi một bên là gia đình, một bên là cô gái trẻ đang mang cốt nhục của tôi trong mình.

Tôi quyết định tâm sự hết với vợ, thật bất ngờ, vợ khá thản nhiên nói: “Thôi cứ để cô ấy đẻ, rồi em đón về nuôi hoặc anh thích thì mua nhà cho cô ấy”. Tôi không tin nổi vợ mình lại bao dung đến như thế… Chính lòng tốt này lại càng khiến tôi xấu hổ và cảm thấy có lỗi nhiều hơn. Tôi tự nhủ với bản thân mình sau khi người tình sinh nở xong, tôi sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa, chấm dứt tất cả để quay về toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và yêu thương vợ nhiều hơn.

Khi nghe tôi nói về quyết định của vợ, cô trợ lý mỉm cười đáp: “Đương nhiên vợ anh sẽ làm thế rồi, chính chị ấy bảo em mồi chài anh, còn gạ em phải có thai với anh bằng được mà”. Tôi nghe xong sững sờ cả người. Vì sao lại như vậy?

Những ngày sau đó, tôi quyết định đi tìm sự thật trong cái ý định gàn dở của vợ mình. Thì ra, đằng sau đó là cả một âm mưu…

Tôi theo dõi và phát hiện ra vợ đã ngoại tình khá lâu. Cô ta cặp kè với trai trẻ, họ thường xuyên đi hú hí với nhau, du lịch cả tuần trời ở nước trong nước ngoài. Có lẽ chính vì thế nên vợ tôi mới quyết tâm gài bẫy để tôi làm cô trợ lý có bầu và không thể nào trách cứ cô ta được nữa. Suốt thời gian qua, cô ta bỏ bê công việc để chạy theo người tình. Cô ta mang tiền chạy theo hắn ta, cung phụng hắn với những cuộc vui chơi trác táng.

Điều đáng sợ hơn nữa là cô ấy không có ý định dừng lại. Cô ấy cố tình muốn tôi có con với người khác để tôi phải mang ơn vợ và rồi cô ta có thể thoải mái yêu đương, ngoại tình sau lưng tôi. Tôi đã sai lầm khi không giữ được mình nhưng chí ít tôi còn có thành ý muốn vun vén cho cái gia đình này, còn vợ tôi bây giờ chỉ tha thiết với người tình trẻ.

Cô ta muốn cả đời được cặp kè với trai trẻ như vậy. Mà như thế, tôi liệu có nên giữ cái tổ ấm này không? Không lẽ cả đời tôi phải sống trong cảnh bị vợ cắm sừng? Như thế đâu còn là một gia đình nữa?

Vợ tôi không muốn ly hôn là vì muốn có tiền từ việc kinh doanh để đi bao trai. Cô ấy cứ muốn tiếp tục cuộc sống cặp bồ sa đọa đó.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định sẽ ly hôn. Tôi sẽ nuôi các con và sẽ cưới cô trợ lý kia. Ít nhất, cô ấy yêu tôi và muốn cùng tôi xây dựng gia đình chứ không phải người đàn bà ở bên chồng mà cố tạo âm mưu để được đi ngủ với trai.

Theo Dân việt


chồng ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất