Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ

Qua hình ảnh có thể thấy dù có người yêu mới nhưng mối quan hệ của diễn viên Chi Bảo và vợ cũ vẫn tốt đẹp.

Chi Bảo là diễn viên nổi tiếng từng tham gia nhiều bộ phim như Đồng tiên xương máu, Người đẹp Tây Đô, Lục Vân Tiên, Scandal: Hào quang trở lại... Bên cạnh làm diễn viên, anh còn kinh doanh.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, diễn viên Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan, đây cũng là người phụ nữ được nhắc đến như là hậu phương vững chắc của nam diễn viên trong suốt nhiều năm qua.

Thời còn mặn nồng, Chi Bảo cũng thường xuyên đưa vợ đi cùng trong các sự kiện mà anh tham gia, đồng thời giới thiệu về vợ bằng những lời ca ngợi, tình cảm. Chi Bảo và Hồng Loan có một cậu con trai tên là Gia Cát.

Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-1Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-2
Diễn viên Chi Bảo và Hồng Loan thời còn mặn nồng.

Đến năm 2016, tin đồn Chi Bảo và Hồng Loan ly hôn đã râm ran trong showbiz Việt. Tuy nhiên, cả hai vẫn không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Tháng 10/2019, nam diễn viên gây bất ngờ khi công khai bạn gái mới xinh đẹp tên là Lý Thùy Chang và gọi là "my love", "vợ yêu". Điều này, chứng minh Chi Bảo đã ly hôn vợ.

Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-3Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-4
Chi Bảo và bạn gái mới.

Mới đây, lần đầu tiên Chi Bảo đăng ảnh chụp cùng bạn gái, vợ cũ - Hồng Loan và con trai. Được biết khi con trai của anh và Hồng Loan về Việt Nam đón Tết Tây thì cả gia đình đi ăn cùng nhau. Anh chia sẻ: "Tiễn bạn về bển, vậy là chỉ được ăn tết Tây thôi con nhé".

Qua hình ảnh có thể thấy dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa Chi Bảo và vợ cũ vẫn tốt đẹp. Bạn gái của Chi Bảo cũng nhắn nhủ đến con trai anh: "Chúc con trai lên đường học giỏi và sớm trở thành trụ cột của gia đình nha. See you soon".

Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-5Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-6
Diễn viên Chi Bảo đưa bạn gái ra mắt con trai và vợ cũ.
Diễn viên Chi Bảo lần đầu tiên đăng ảnh đưa người yêu đi ăn cùng con trai và vợ cũ-7
Lý Thuỳ Chang gửi lời chúc đến con trai của Chi Bảo.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dien-vien-chi-bao-lan-dau-tien-dang-anh-dua-nguoi-yeu-di-an-cung-con-trai-va-vo-cu-33288.html

Chi Bảo

Tin tức mới nhất