Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch

Sau khi ly hôn, Chi Bảo và vợ thứ hai vẫn dành cho nhau sự tử tế. Họ cùng nhau đi ăn, thoải mái chạm mặt người mới mà theo Chi Bảo đó tình bạn khó khăn lắm mới giữ được.

Ngày 3/1 vừa qua, Chi Bảo bất ngờ đăng tải hình ảnh bên bạn gái kém 16 tuổi và con trai. Đặc biệt hơn cả là sự xuất hiện của vợ cũ nam diễn viên - Hồng Loan.

4 người cùng nhau đi ăn nhân dịp quý tử của nam diễn viên về Việt Nam nghỉ Tết dương lịch.

Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch-1Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch-2
Vợ cũ và bạn gái mới của Chi Bảo xuất hiện chung trong một khung hình.

Hình ảnh người mới, vợ cũ của Chi Bảo xuất hiện trong một khung hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Có thể thấy họ rất vui vẻ và thoái mái khi chạm mặt nhau. Cách ứng xử văn minh, tử tế của 3 nhân vật chính nhận được nhiều lời khen. 

Tuy nhiên khi đụng độ chung một khung hình, nhan sắc giữa tình mới và vợ cũ của Chi Bảo được dân mạng đặt lên bàn cân so sánh. Đa số nhận xét Hồng Loan không biết chăm chút ngoại hình và có dấu hiệu lão hóa sớm. Khi đứng cạnh bạn gái mới của Chi Bảo, bà mẹ một con khó cạnh tranh về thần thái cũng như sắc vóc.

Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch-3Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch-4Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch-5
Dân mạng tỏ ý chê bai vợ cũ Chi Bảo không chăm chút ngoại hình.

Trước những bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng, nam diễn viên Đồng tiền xương máu có động thái bảo vệ người cũ. Anh đăng lại bức ảnh 4 thành viên và cho biết rất khó khăn để giữ được tình bạn sau chia tay. Chi Bảo thừa nhận những sai lầm trong quá khứ và đã phải trả giá cho những quyết định nông nổi. Nhưng theo anh, hơn hết vẫn là cuộc sống hiện tại. 

"Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó, chúng ta càng trân trọng nhau phải không?

Ai cũng có sai lầm, và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được! Vậy ta có cần phải thêm vô không? Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui?", nam diễn viên trải lòng.

Dù không đề cập trực tiếp đến những thị phi trên mạng xã hội, nhưng nhiều người cũng ngầm đoán được Chi Bảo đang "giải vây" cho vợ cũ và chính mình. Dưới phần bình luận, anh nhận được nhiều lời động viên. 

"Mấy ngày nay mạng xã hội cứ nói tại vợ cũ già, xấu không biết lo bản thân nên Chi Bảo bỏ lấy vợ trẻ. Còn em thì thấy bình thường. Âu cũng là duyên nợ trong tình cảm nhưng giữ được tình bạn tinh tế thì mấy ai làm được";

"Chỉ người trong cuộc mới hiểu, chúc anh luôn hạnh phúc và có một đại gia đình hạnh phúc, vui vẻ như vậy anh nhé"; "Không ai mong muốn điều đó xảy ra, nhưng khi đã ngồi được với nhau thì quả thật ngưỡng mộ", dân mạng bình luận.

Vào khoảng tháng 10/2019, Chi Bảo lần đầu công khai bạn gái mới trên mạng xã hội. Đây cũng là lúc anh chính thức xác nhận chia tay người vợ thứ hai sau nhiều năm chung sống. 

Chi Bảo lên tiếng khi vợ cũ và tình mới bị nhận xét nhan sắc chênh lệch-6
Chi Bảo tìm được hạnh phúc mới sau khi ly hôn.

Bạn gái mới của diễn viên Đồng tiền xương máu tên Lý Thùy Chang, kém anh 16 tuổi, hiện làm quản lý trong một công ty mỹ phẩm. Cô sỡ hữu nhan sắc xinh đẹp cũng thân hình nóng bỏng.

Thời gian qua, cả hai liên tục đăng tải hình ảnh tình cảm và đi du lịch nhiều nơi. Thùy Chang cũng có mối quan hệ rất tốt với Gia Cát - con trai của Chi Bảo và Hồng Loan.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chi-bao-len-tieng-bao-ve-khi-vo-cu-khi-bi-che-bai-nhan-sac-n-207708.html

Chi Bảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao