Chi Bé cập nhật avatar ảnh cưới, Long Bi đăng hẳn lên story khen xinh quá

Sau khi công khai chuyện sinh em bé đầu lòng, Chi Bé đã cập nhật ảnh cưới làm ảnh đại diện trên Instagram cá nhân.

Thông tin Chi Bé - hot teen cùng nhóm với Linh Ka trở thành mẹ bỉm sữa hẳn vẫn đang khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Bởi lẽ suốt thời gian vừa qua, cô nàng không hề có bất cứ một chia sẻ nào liên quan đến chuyện này và mới mừng sinh nhật 18 tuổi cách đây nửa tháng.

Tuy nhiên mặc dân tình phản ứng bày tỏ sự ngạc nhiên, Chi Bé không hề có một thông báo hay giải thích nào cho việc này. Thay vào đó, cô nàng lại âm thầm thay ảnh cưới làm ảnh đại diện Instagram như một lời khẳng định cho quyết định của mình.

Chi Bé cập nhật avatar ảnh cưới, Long Bi đăng hẳn lên story khen xinh quá-1
Chi Bé cập nhật ảnh cưới làm ảnh đại diện Instagram

Chi Bé cập nhật avatar ảnh cưới, Long Bi đăng hẳn lên story khen xinh quá-2

Vào ngày 30/8 vừa qua, Chi Bé cũng tự chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của bản thân bằng một bức hình concept cưới. Thế nhưng tại thời điểm đó, dân tình đều cho rằng đó chỉ là ảnh Chi đi quảng cáo hoặc làm model chứ không ai nghĩ cô nàng sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Và để khẳng định thêm cho việc Chi Bé đã chụp ảnh cưới, Long Bi - thành viên nhóm hot teen đình đám đồng thời là bạn thân cô nàng cũng đăng story kèm caption: "Ngắm bạn mình trong bộ váy cưới xinh quá trời ơi".

Trước đó, khi Chi Bé công khai chuyện sinh con, Long Bi cũng đăng story lên Instagram bảo vệ bạn thân: "Có những chuyện mà bạn không ở vị trí người khác thì cách tốt nhất là đừng nên nói gì cả".

Chi Bé cập nhật avatar ảnh cưới, Long Bi đăng hẳn lên story khen xinh quá-3

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-be-cap-nhat-avatar-anh-cuoi-long-bi-dang-han-len-story-khen-xinh-qua-162201509195721754.htm

Chi Bé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao