'Chị đại quận 4' quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ

Mới đây, người phụ nữ tên T.N tiếp tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội vẫn bởi 1 hành vi quen thuộc: Không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Câu chuyện về người phụ nữ tên N.T.N (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) nhiều lần bị phạt vì không đeo khẩu trang khi ra đường mùa dịch khiến nhiều người ngán ngẩm. Thậm chí, khi lực lượng chức năng nhắc nhở việc chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch thì người phụ nữ này liên tục cự cãi, lớn tiếng.

Bẵng 1 thời gian, mới đây, "chị đại quận 4" lại tiếp tục "tái xuất" và hình ảnh của người phụ nữ này được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Chị đại quận 4 quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ-1Chị đại quận 4 quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ-2
Dù tay cầm khẩu trang nhưng 'chị đại quận 4' vẫn nhất quyết không đeo.

Giống như những lần trước, 'chị đại' vẫn xuất hiện cùng con gái và không đeo khẩu trang đi vào 1 tòa nhà lớn. Lúc này, bảo vệ ra và yêu cầu người phụ nữ phải đeo khẩu trang, chấp hành quy định phòng chống dịch Covid-19 mới được vào trong.

Tuy nhiên, dù vẫn cầm khẩu trang trên tay nhưng không rõ vì lý do gì mà người này vẫn nhất quyết không chịu đeo. Thậm chí, dân mạng còn chẳng xa lạ gì với thái độ lớn tiếng, cự cãi tay đôi với bảo vệ để biện minh cho hành động của mình.

Chị đại quận 4 quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ-3
Không đeo khẩu trang còn cãi nhau tay đôi, người phụ nữ này khiến bảo vệ và người chứng kiến cũng phải "ngán ngẩm".

Sau 1 hồi đứng cự cãi với bảo vệ, người phụ nữ này cuối cùng cũng đeo khẩu trang, có thể vì muốn vào tòa nhà nên mới đồng ý chấp nhận thực hiện. 

Chị đại quận 4 quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ-4
Cuối cùng, người phụ nữ này cũng miễn cưỡng đeo khẩu trang vào.

Trước đó, bà T.N từng bị lực lượng chức năng phạt 4 lần vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 khi không đeo khẩu trang, ra đường với lý do không chính đáng ở thời điểm TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội.

Chị đại quận 4 quyết không đeo khẩu trang, cãi tay đôi với bảo vệ-5
Bà T.N quá nổi tiếng trên các diễn đàn mạng xã hội khi thường xuyên ra ngoài đường không đeo khẩu trang.

Đối với các lần vi phạm, lực lượng công an đều tiến hành lập biên bản cũng như vận động, thuyết phục, giải thích cho bà T.N hiểu nhưng 'chị đại' cho rằng TP.HCM không có dịch nên không đeo khẩu trang, vẫn tiếp tục ra đường và không thực hiện chỉ thị, quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Được biết, chị T.N có dấu hiệu trầm cảm. 


Theo Vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chi-dai-quan-4-du-tay-cam-khau-trang-van-nhat-quyet-khong-deo-cai-tay-doi-voi-bao-ve-o-noi-cong-cong-av3012360.html

COVID-19 Mạng xã hội

Tin tức mới nhất