Chị dâu mang thai hộ em chồng và lý do khiến cả thế giới phải cảm phục

Việc mang thai hộ không phải là điều hiếm gặp tuy nhiên, trường hợp chị dâu mang thai hộ em chồng dưới đây lại là cả một câu chuyện cảm động khiến cả thế giới phải cảm phục.

Chị Rachel Wilcox, 32 tuổi, đến từ Walton, Kentucky, nước Mỹ, đã có một quyết định vô cùng bất ngờ, đó là mang thai hộ cho người em chồng Amanda Patterson, 33 tuổi.

Rachel đã kết hôn với anh Micah, anh trai của Amanda, còn Amada cũng đã kết hôn với anh Reid. Tuy nhiên, bi kịch đã xảy đến khi Amanda được chẩn đoán mắc ung thư đại tràng giai đoạn 3. Tế bào ung thư đã di căn, vì vậy cô phải tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ khối u và nhiều đợt hóa trị khác. Chính vì thế, hy vọng về việc có con của Amanda và Reid đã tan thành mây khói.

Chị dâu mang thai hộ em chồng và lý do khiến cả thế giới phải cảm phục-1
Amanda đã không thể có con sau quá trình điều trị ung thư khắc nghiệt.

Điều này đã khiến Amanda vô cùng suy sụp. Cô nói với Reid: “Nếu anh muốn ra đi lúc này thì hãy cứ đi vì em không thể có con được nữa. Em không muốn trở thành gánh nặng đối với anh”. Nhưng bất chấp mọi thứ, Reid vẫn ở bên chăm sóc và động viên Amanda, đồng thời tự nhủ mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết. Hai người cũng đã có ý định nhận con nuôi nhưng vì Amanda đang bị ung thư nên không được chấp thuận.

Lúc này, Rachel đang mang thai đứa con thứ 3. Trong một lần đi khám thai, cô đã kể cho bác sĩ nghe về tình trạng của em chồng Amanda của mình và bất ngờ được đề nghị trở thành người mang thai hộ cho Amanda.

Chị dâu mang thai hộ em chồng và lý do khiến cả thế giới phải cảm phục-2
Rachel (phải) đã nghĩ đến việc mang thai hộ cho Amanda (trái).

“Những lời của bác sĩ cứ quanh quẩn mãi trong đầu tôi. Cuối cùng, sau một thời gian suy nghĩ, tôi đã quyết định nói chuyện với Reid và Amanda. Tôi đã nói chuyện với chồng mình, sau đó mới nói chuyện với họ. Ban đầu, họ không muốn để tôi mang nặng đẻ đau thay Amanda, nhưng tôi đã thuyết phục họ rằng mình là người thích hợp nhất để làm việc đó”, Rachel kể lại.

Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của Rachel, quá trình mang thai hộ được tiến hành. Trứng của Amanda được thụ tinh với tinh trùng của Reid, sau đó cấy vào tử cung của Rachel để hình thành đứa trẻ. Cuối cùng, vào ngày 22/9/2017, Rachel đã hạ sinh thành công một bé gái khỏe mạnh, nặng 3,7kg và được đặt tên là Adalyn Rae Patterson.

Chị dâu mang thai hộ em chồng và lý do khiến cả thế giới phải cảm phục-3
Reid và Amanda đã có một gia đình trọn vẹn nhờ sự hy sinh của người chị.

Chị dâu mang thai hộ em chồng và lý do khiến cả thế giới phải cảm phục-4
Hiện tại, bé Adalyn đang có cuộc sống hạnh phúc bên cha mẹ của mình.

“Khi Adalyn ra đời, đó là một cảm giác rất tuyệt. Mặc dù không phải là con đẻ, nhưng tôi có một mối liên hệ rất chặt chẽ với con bé”, Rachel chia sẻ. Cô còn nói với Amanda rằng, mình sẵn sàng mang thai hộ thêm một lần nữa nếu em chồng muốn có thêm một đứa con.

Về phía gia đình của Reid và Amanda, họ vô cùng biết ơn sự hy sinh lớn lao mà Rachel đã dành cho gia đình mình. “Tôi không thể tin rằng Rachel lại làm điều này giúp chúng tôi”, Amanda nói. “Bây giờ chúng tôi đã có một gia đình hoàn hảo, đó thật sự là một món quà tuyệt vời. Chúng tôi sẽ nuôi dạy Adalyn thật tốt. Rachel đã hy sinh quá nhiều, cả cuộc đời chúng tôi cũng không thể trả hết món nợ này”.

Theo Khám Phá


mang thai hộ câu chuyện cảm động câu chuyện cuộc sống

Tin tức mới nhất