'Chị đẹp' Kim Hye Soo: Nhan sắc thăng hạng, tài năng diễn xuất thượng thừa

Kim Hye Soo là một trong những ngôi sao biểu tượng của làng giải trí xứ Hàn khi sở hữu nhan sắc, khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô là nữ duy nhất trong Top 10 diễn viên điện ảnh Hàn Quốc năm 2023.

Tờ Gallup Hàn Quốc vừa công bố bình chọn 10 diễn viên điện ảnh tài năng nhất làng giải trí xứ kim chi năm 2023.

Theo đó, Kim Hye Soo là cái tên nữ duy nhất trong danh sách. Cuộc bình chọn kéo dài trong vòng một tháng, khảo sát ý kiến của gần 2.000 người từ 13 tuổi trở lên. 

Đáng chú ý, Kim Hye Soo nhận được 7,2% bình chọn, đứng hạng 7 nhờ diễn xuất trong bộ phim Smugglers (Những kẻ buôn lậu).

Trong phim, Kim Hye Soo đảm nhận vai nữ chính Jo Chun Ja - một thợ lặn thu thập hải sản từ đáy đại dương và tham gia vào hoạt động buôn lậu bất hợp pháp để kiếm sống. 

Chị đẹp Kim Hye Soo: Nhan sắc thăng hạng, tài năng diễn xuất thượng thừa-1
Tạo hình của Kim Hye Soo trong bộ phim "Smugglers" (Ảnh: Naver).

Sau 3 năm trốn khỏi hiện trường vụ án, Chun Ja trở lại vùng biển và hợp tác với bạn thân Eom Jin Suk (Yum Jung Ah đóng) thực hiện một kế hoạch mới. 

Để có thể vào vai Chun Ja, Kim Hye Soo buộc phải vượt qua nỗi sợ nước. Hầu hết các cảnh quay của phim đều được quay bên trong bể nước sâu 6m. Cô cũng chấp nhận hy sinh vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ để phù hợp với hình ảnh một phụ nữ những năm 70. 

Trong bài phỏng vấn hồi đầu năm 2023, Kim Hye Soo thừa nhận, Chun Ja là một vai diễn mà cô thích thú ngay từ khi đọc kịch bản và muốn thử nghiệm. 

Kim Hye Soo (SN 1970) bước chân vào ngành giải trí năm 1986 và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hàn Quốc tại châu Á.

Cô giành được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất là Nữ diễn viên mới xuất sắc tại Lễ trao giải Baeksang (Hàn Quốc) năm 1987.

Kể từ đó, cô là một trong những diễn viên hàng đầu, được đánh giá cao về phong cách cũng như năng lực diễn xuất của Hàn Quốc.

Với gia tài diễn xuất và giải thưởng đồ sộ, Kim Hye Soo dần trở thành cái tên quyền lực của màn ảnh Hàn Quốc. Cô được đồng nghiệp yêu mến, đàn em kính nể và công chúng mến mộ suốt 35 năm cống hiến cho nghệ thuật.

Truyền thông và khán giả Hàn Quốc ca tụng cô bằng danh xưng "chị đại", "bà hoàng màn ảnh". Cô từng được báo Mỹ tôn vinh là "Angelina Jolie của Hàn Quốc".

Chị đẹp Kim Hye Soo: Nhan sắc thăng hạng, tài năng diễn xuất thượng thừa-2
Kim Hye Soo được xem là "chị đại" của làng giải trí xứ Hàn (Ảnh: High Cut).

Không chỉ được khen ngợi bởi khả năng diễn xuất, Kim Hye Soo được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng và sở hữu nhan sắc hoàn hảo của showbiz xứ Hàn. Truyền thông Hàn ca ngợi cô có "vẻ đẹp không tuổi" và sức hấp dẫn khó cưỡng. 

Kim Hye Soo sở hữu chiều cao 1,7m cùng những đường cong rất nữ tính. Ngoài việc sở hữu thân hình đồng hồ cát chuẩn mực, nữ diễn viên còn cho thấy gu thời trang hoàn hảo.

Cô sẵn sàng thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp hình ảnh của bản thân luôn mới mẻ trong mắt công chúng.

Ngoài 50 tuổi, Kim Hye Soo chấp nhận sống độc thân. Từ khi bước vào làng giải trí, nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Cô chỉ một lần công bố chuyện tình cảm với nam diễn viên có ngoại hình khiêm tốn - Yoo Hae Jin. Hai người chia tay vào năm 2011 sau vài năm bên nhau. 

Kim Hye Soo thừa nhận bản thân là một phụ nữ mạnh mẽ và độc lập nên những người đàn ông tới bên cô luôn có cảm giác áp lực.

Sau những chuyện tình không thành, Kim Hye Soo quyết định nói "không" với hôn nhân và tìm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc lập hiện tại. 

Chị đẹp Kim Hye Soo: Nhan sắc thăng hạng, tài năng diễn xuất thượng thừa-3
Kim Hye Soo từng nghĩ tới chuyện giải nghệ nhưng đam mê nghệ thuật khiến cô không thể từ bỏ những vai diễn (Ảnh: W).

Đầu năm 2023, mỹ nhân gợi cảm của điện ảnh xứ Hàn bất ngờ tiết lộ, cô muốn giải nghệ sau nhiều năm cống hiến không mệt mỏi cho nghệ thuật.

"Chị đẹp" của màn ảnh xứ Hàn giải thích, việc tham gia vào các bộ phim khiến cô có cảm giác bản thân bị giảm tuổi thọ. Nữ diễn viên cũng thừa nhận mệt mỏi với lịch trình bận rộn và sự kỳ vọng của khán giả.

Kim Hye Soo nói, cô là một người làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc. Do vậy, trong mỗi vai diễn, cô đều cống hiến hết 100% sức khỏe và trí óc với mong muốn có những tác phẩm đáng nhớ.

Khi một bộ phim kết thúc, trở lại với cuộc sống, cô cần thời gian để thoát vai. 

Kim Hye Soo thổ lộ thêm, một lý do khiến cô luôn cảm thấy mệt mỏi khi tham gia một dự án mới chính là sự kỳ vọng của khán giả. Cô cũng sợ hãi khi đối mặt với nỗi cô đơn khi là người của công chúng. 

"Thú thực, tôi rất cô đơn và khó khăn. Tôi tự nghĩ mình nên bỏ cuộc. Tôi không thể làm việc này nữa, nó quá khó khăn và tôi sẽ giải nghệ.

Kể cả khi làm việc chăm chỉ nhưng khán giả vẫn có thể nói với tôi rằng: 'Đó là Kim Hye Soo. Không có gì ngạc nhiên khi cô ấy diễn xuất tốt'. Dù tôi hiểu, đây là điều thường thấy của giới nghệ sĩ nhưng tôi vẫn thấy thật tàn nhẫn", Kim Hye Soo nói.

Chị đẹp Kim Hye Soo: Nhan sắc thăng hạng, tài năng diễn xuất thượng thừa-4
Dáng vóc quyến rũ của nữ diễn viên ngoài 50 tuổi (Ảnh: Sina).

Năm 2017, Kim Hye Soo từng cân nhắc tới chuyện rời bỏ làng giải trí khi bản thân vẫn luôn là một trong những cái tên "hot" nhất tại xứ kim chi.

Cô chia sẻ: "Tôi đã nghĩ về việc nghỉ hưu. Tôi luôn băn khoăn liệu mình có lựa chọn đúng khi quyết định trở thành một diễn viên hay không. Điều đó không có nghĩa là tôi sợ mình sẽ làm diễn viên được bao lâu.

Tôi từng nghĩ mình sinh ra không dành cho công việc này. Có rất nhiều diễn viên xuất sắc hơn tôi ngoài kia".

Song, vượt qua những nỗi sợ của bản thân, Kim Hye Soo vẫn theo đuổi công việc diễn xuất và luôn khiến khán giả bất ngờ trong từng vai diễn.

Từ nhân vật dịu dàng, cam chịu, tới cá tính, bùng nổ hay gợi cảm, Kim Hye Soo đều khiến người xem không thể rời mắt. 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/chi-dep-kim-hye-soo-nhan-sac-thang-hang-tai-nang-dien-xuat-thuong-thua-20231220095720086.htm?fbclid=IwAR3Skqy9ETHXFCPXcHOIL5xylAovExyhigadhPqVjwgfkhp_0o0aN9hVCkY

Kim Hye Soo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao