Chỉ đi chấm thi thôi Phạm Hương cũng khiến đám đông... tắc thở

Rất đông khán giả đã đến địa điểm ghi hình So you think you can dance chỉ để gặp Phạm Hương khiến khu vực hậu trường tắc nghẽn.



Tối 7/11, So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy ghi hình show đầu tiên trong hành trình tìm kiếm ‘Vũ công được yêu thích nhất’ tại TP HCM. Đây là show ra mắt, gặp gỡ top 20 vũ công xuất sắc được lựa chọn khắt khe trên khắp cả nước. Tối qua, ngoài giám khảo chính là Khánh Thi và John Huy Trần còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời – Hoa hậu Phạm Hương.

Giám khảo khách mời đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 diện chiếc váy trắng tinh khôi vô cùng xinh đẹp. Dù 20h mới bắt đầu ghi hình nhưng từ sớm, nhiều người hâm mộ đã có mặt để chờ đợi được trông thấy thần tượng. Ngay khi vừa xuất hiện, Phạm Hương được fan vây kín để chụp ảnh cùng. Đặc biệt, người đẹp còn vừa đi vừa ăn táo rất đáng yêu.

Trong khi đó, Khánh Thi đến rất sớm để chuẩn bị cho show đầu tiên. Nữ giám khảo diện bộ trang phục kiêu sa, toát lên thần thái cực kỳ quyền lực. Không chỉ đến một mình, kiện tướng dancesport còn được ông xã Phan Hiển tháp tùng đến chấm thi.


MC Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi cũng có mặt từ chiều để tổng duyệt chương trình trước khi ghi hình.


Trong hậu trường, 20 thí sinh tất bật chuẩn bị cho buổi ra mắt đầu tiên với khán giả. Đây là đêm giới thiệu, khắc họa cá tính của từng thí sinh với người hâm mộ cả nước nên 20 gương mặt không tránh khỏi áp lực. Dù đã tập luyện kỹ càng nhưng để tránh sai sót, hầu hết các bạn đều tranh thủ lúc rảnh rỗi để ôn lại từng động tác.

Bộ ba giám khảo Lâm Vinh Hải, Khánh Thi và John Huy Trần:

Năm nay, Thử Thách Cùng Bước Nhảy phát sóng tổng cộng 11 show. Trong đó, 10 show đầu tiên ghi hình phát lại và đêm Gala đăng quang được truyền hình trực tiếp.

Khánh Hoàng


Hoa hậu So you think you can dance Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao