Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất 'Ca khúc nào đứng hạng nhất'?

Khi được MC thông báo ca khúc "Còn yêu đâu ai rời đi" đang đứng hạng nhì trên bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, Đức Phúc liền hỏi ngay "ca khúc nào đứng hạng nhất?".

Liveshow 4 Làn sóng xanh Next Step đã diễn ra tối 31/10 mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời với sự đa dạng về màu sắc và thể loại âm nhạc.

Không khí Halloween cũng được tái hiện tinh tế thông qua phần dẫn dắt của 2 MC Châu Đăng Khoa – Lou Hoàng cũng như phần trang phục và makeup của các ca sĩ lẫn các fan đi xem chương trình.

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-1

Ở mục “Bảng xếp hạng tháng”, 2 hit đang làm mưa làm gió trên thị trường là Còn yêu đâu ai rời đi và Như lời đồn đã làm cho cả khán phòng nhà hát phải “ngộp thở”.

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-2

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-3

Nếu như Bảo Anh căng tràn sức sống cùng body siêu nóng bỏng khoe vũ đạo đầy điêu luyện và mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho người xem thì Đức Phúc lại cực da diết với giọng hát ngọt ngào, có thể làm lụi tim bất kỳ ai khi thưởng thức.

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-4

Điều thú vị là trong phần giao lưu sau khi hát xong, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa vô tình tiết lộ Đức Phúc đã mua bài của anh cách đây 3 năm, hứa hẹn sẽ tung ra sớm nhưng đến bây giờ vẫn im hơi lặng tiếng.

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-5

Đức Phúc cho biết vì nhạc của Châu Đăng Khoa mang tiết tấu nhanh, đòi hỏi phải có vũ đạo nên hơi khó khăn trong phần tập luyện. Đức Phúc cũng hứa là sẽ cố gắng dành thời gian tập luyện nhiều hơn để phát hành ca khúc của Châu Đăng Khoa càng sớm càng tốt.

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-6

Bên cạnh đó khi được thông báo ca khúc của mình đang đứng hạng nhì trong bảng xếp hạng thì nam ca sĩ đã tò mò hỏi ngược lại MC "ca khúc nào đang đứng hạng nhất". Rất tiếc Châu Đăng Khoa cũng không giải đáp được thắc mắc này. 


Clip Đức Phúc bị Châu Đăng Khoa “tố” vì ngâm ca khúc 3 năm

Sau hơn một năm chuẩn bị, sự trở lại của Đông Nhi không thể ấn tượng hơn với mở màn là MV Xin lỗi anh quá phiền, một ca khúc mang hơi hướng Latin– Pop Dance do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác.

Dù chỉ mới vừa phát hành vào ngày 28/10 vừa qua nhưng MV đã tạo một “cơn bão” thật sự thông qua hình ảnh một “cô nàng nội trợ” Đông Nhi đầy cá tính. Dù không mang “chuyện bếp núc” của MV lên sân khấu nhưng phần biểu diễn của Đông Nhi chưa bao giờ nóng hơn với những động tác vũ đạo siêu sexy.

Đông Nhi chia sẻ mình đã phải cùng các bạn dancers tập luyện gần 1 tháng để có được màn trình diễn ấn tượng này.

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-7Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-8

Một trong những mục luôn được mong chờ tại sân khấu Làn sóng xanh Next Step là “Comeback/Debut stage” với bản live đầu tiên của các ca khúc mới.

Mặc dù đến tận ngày 02/11 thì MV Để anh một mình mới được Ngô Kiến Huy mới tung ra nhưng anh đã quyết định dành sự ưu tiên cho khán giả của Làn sóng xanh Next Step. 

Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-9Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-10
Nguyễn Đình Khương, Rum, Nguyễn Trọng Tài và SanJi gây chú ý khi thể hiện mashup "Hương À – Kém Duyên – Hongkong1"
Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-11
Tiết mục New face với sự góp giọng của 3 gương mặt Phù Vạn Nam Hương - Huỳnh Thanh Thảo - Đinh Bảo Yến cùng siêu hit “Mưa”
Chỉ về nhì trên BXH, Đức Phúc liền chất vấn êkip sản xuất Ca khúc nào đứng hạng nhất?-12
Yanbi và Yến Lê với "Và cơn mưa tới"

 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


làn sóng xanh next step Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao